Sharapova đau đầu tìm chất thay thế cho meldonium

12:58 Thứ ba 11/10/2016

TinTheThao.com.vn"Búp bê Nga" và ê-kíp đang tìm kiếm một loại thuốc phù hợp để thay thế cho meldonium sau khi chất này bị liệt vào danh sách cấm.

maxresdefault

 Sharapova đau đầu tìm chất thay thế cho meldonium. Ảnh: Internet.

Những lùm xùm liên quan đến scandal doping của Maria Sharapova đã kết thúc với một án phạt 15 tháng từ phía Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) hồi tuần trước. Về mặt pháp lý thì sự kiện đã khép lại nhưng vấn đề sức khỏe của Masha vẫn đang là một dấu hỏi.

Trong một tuyên bố mới nhất, “Búp bê Nga” đã cho biết: “Tôi sẽ làm việc kỹ lưỡng với đội ngũ y tế của mình, và sẽ tìm ra một loại thuốc khác hợp pháp hơn nhằm thay thế Meldonium”.

Được biết Sharapova dính doping khi đang tham dự giải Australian Open 2016. Mẫu thử của cô bị xác định cho phản ứng dương tính với meldonium. Masha sau đó khẳng định cô không hề biết việc chất này đã được đưa vào danh sách cấm từ ngày 1.1.2016. Tay vợt người Nga cũng thừa nhận cô sử dụng meldonium trong suốt 10 năm qua, nhằm ngăn chặn những dấu hiệu liên quan đến bệnh tim và tiểu đường, thay vì để tăng cường hiệu suất thi đấu như nhiều tin đồn trước đó.

Cuối tuần vừa qua, Sharapova cũng đã tổ chức một buổi ra mắt loại kẹo mới của thương hiệu Sugarpova tại nhà máy sản xuất ở Las Vegas. Được biết, loại kẹo dẻo này sẽ được bán nhân dịp lễ Halloween. 

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của Sharapova:

4

 

3

 

2

 

1

 

Nam Anh | 13:00 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục