Sharapova thua trong ngày trở lại

17:18 Thứ bảy 17/12/2016

TinTheThao.com.vnMaria Sharapova sau thời gian dài vắng bóng trên sân quần vợt đã để thua trước Monica Puig của Puerto Rico.

images688196_T1

 

Vẫn đang trong thời gian chấp hành án phạt do dương tính với doping nhưng Maria Sharapova vẫn nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ hơn 12.000 người dân Puerto Rico khi cô bay đến San Juan tham dự một sự kiện thi đấu giao hữu và biểu diễn mang tên “Monica Puig Invitational” cùng với Monica Puig – nữ anh hùng của đảo quốc này khi cô đoạt tấm HCV đơn nữ ở Olympic Rio de Janeiro 2016. 

Sau một thời gian dài không bước ra sân đấu, đặc biệt xuất hiện trước đám đông như thế này, Sharapova có chút lúng túng trên sân đấu, và cô đã để thua tay vợt xinh đẹp của nước chủ nhà – Mỹ nhân Mỹ Latinh, với điểm số 6-3, 1-6, 1-6. Tuy nhiên, tình cảm mà người dân Puerto Rico dành cho Masha đã khiến cô xúc động. Cô nhiệt tình giao lưu cùng với các CĐV chủ nhà, tặng chữ ký, chụp ảnh selfie.

Masha nói rằng, cô rất xúc động và rất cám ơn khi Puig đã mời cô đến quê nhà, tham dự một sự kiện đặc biệt, dù chỉ mang tính chất giao hữu – biểu diễn, cô cũng cám ơn màn cổ động tuyệt vời của khán giả Puerto Rico dành cho cả 2 và hy vọng được quay trở lại đây trong tương lai. Đó chắc hẳn sẽ là một tương lai cực kỳ tươi đẹp, sau khi Masha được trả lại sự trong sạch vì đã trải qua quãng thời gian giá trị để trả giá cho những sai lầm của chính bản thân mình.

Monica cũng vui sướng cho biết: “Maria Sharapova, cám ơn vì đã cho tôi cơ hội để biết rõ thêm về cô trong những ngày này, cho tôi cơ hội để giới thiệu về đất nước, về quê nhà của tôi, và về tất cả những nụ cười. Chúng ta đã làm được”.

Nhiều người đang rất nóng lòng chờ đợi Masha sẽ tái xuất hiện trở lại sau án phạt. Chắc chắn, cô sẽ kịp quay trở lại sân đấu từ mùa giải sân đất nện 2017.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 17:20 17/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục