Giao hữu quần vợt kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Ủy ban Olympic Việt Nam

17:11 Thứ bảy 17/12/2016

Chiều 16/12, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp với Tổng cục TDTT đã tổ chức buổi giao hữu quần vợt chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Thành lập Ủy ban Olympic Việt Nam.

Tới tham dự có ông Nguyễn Văn Nên - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh văn phòng Trung ương Đảng, ông Hà Quang Dự - Chủ tịch danh dự Ủy ban Olympic Việt Nam, Nguyên chủ nhiệm Ủy ban TDTT; ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; Đại tá Lê Vấn - Cục trưởng cục An ninh Văn hóa, thông tin và truyền thông; bà Lê Thị Hoàng Yến - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo, đại diện các vụ thuộc Bộ VHTTDL.

8i9oooo

 

Các VĐV bao gồm nguyên lãnh đạo Ủy ban Olympic Việt Nam, lãnh đạo Tổng cục TDTT, lãnh đạo các vụ, đơn vị trong và ngoài nghành TDTT cùng đại diện phóng viên thể thao của một số cơ quan báo chí.

IMG_5314

 

Ông Hà Quang Dự - chủ tịch danh dự Ủy ban Olympic Việt Nam nói trong niềm phấn khởi: "Tôi hy vọng những năm tới, với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, phong trào Olympic sẽ có những bước phát triển lớn hơn, thúc đẩy thể thao Việt Nam phát triển. Việc tổ chức giao lưu như thế này tạo điều kiện cho các thể hệ Olympic cũng như các đồng chí lãnh đạo từng tham gia nghành thể thao có dịp gặp gỡ nhau, trao đổi với nhau, giao lưu với nhau, điều đấy có ý nghĩa cho việc thúc đẩy sự quan tâm của lãnh đạo với hoạt động phong trào Olympic Việt Nam".

IMG_4353

 

Để đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho 40 năm phong trào Olympic Việt Nam; chào mừng Đại hội đại biểu Olympic Việt Nam nhiệm kỳ 2016-2020 và các ngày lễ lớn, Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức nhiều hoạt đông giao lưu thể thao như: bóng đá, bóng bàn, Ngày hội thể thao học sinh Hà Nội... Giải giao lưu quần vợt chào mừng lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Ủy ban Olympic Việt Nam 20/12/1976-20/12/2016 là 1 trong các hoạt động để cổ vũ, động viên phong trao thể thao Olympic.

145poki

 

Bà Lê Thị Hoàng Yến - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cũng cho biết đây là sự kiện có ý nghĩa lớn không chỉ đối với phong trào Olympic Việt Nam mà còngóp phần tích cực đẩy mạnh tuyên truyền tinh thần thể thao cao thượng trong cộng đồng: "Suốt 40 năm qua, Olympic Việt Nam đã tăng cường quan hệ, hội nhập với thể giới, TTVN đã góp mắt tại tất các các đấu trường từ Olympic, Asiad, SEA Games. Cho đến nay, TTVN đang đi đúng lộ trình với các môn thể thao trọng điểm, đầu tư đúng hướng, nhất là năm 2016 khi Việt Nam thành công cả 2 đấu trường lớn nhất hành tinh là Olympic và Paralympic. Trong những năm tiếp theo phong trào Olympic sẽ phát triển một cách sâu rộng hơn, cả về giáo dục chuyên môn lẫn đạo đức, tham gia các hoạt động của phong trào Olympic quốc tế như Quỹ đoàn kết, Ngày chạy Olympic... làm lan tỏa trong thể thao quần chúng cho mọi người dân biết đến, tham gia thể thao nâng cao sức khỏe".

P.V | 17:10 17/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục