Sharapova - Halep: Chờ đối đầu nảy lửa

12:37 Thứ sáu 15/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu giữa Maria Sharapova và Simona Halep hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu tiềm ẩn nhiều bất ngờ nhất tại tứ kết.

Từ vị thế của một nhà vô địch giải trẻ Grand Slam, Halep tiến lên chuyên nghiệp với thành tích chẳng lấy gì làm tự hào ở các giải lớn. Để tập trung cho sự nghiệp quần vợt, Halep quyết định phẫu thuật thu nhỏ bộ ngực quá khổ vốn là niềm mong ước của nhiều thiếu nữ mới lớn khác.

Sharapova lần thứ 5 đụng độ Halep.

Trút bỏ được bộ ngực "nặng như chì", chỉ vài mùa giải sau Halep đã tiến bộ rõ rệt. Từ chỗ là một tay vợt trắng tay, cô chơi thăng hoa trong năm 2013 và đút túi một mạch 6 danh hiệu. Không những vậy, ấn tượng mà cô gái sinh năm 1991 để lại ở các Grand Slam trong năm 2014 là không hề nhỏ.

Halep đi tới tứ kết Australian Open, chung kết Roland Garros và mới đây nhất là bán kết Wimbledon. Thành tích ổn định xuyên suốt 8 tháng đầu năm giúp tay vợt 23 tuổi lần đầu tiên trong sự nghiệp vươn lên số 2 thế giới, chỉ xếp sau có Serena Williams.

Đêm nay, Halep sẽ bước vào trận tứ kết với một trong những đối thủ "kỵ giơ" nhất sự nghiệp là Maria Sharapova. Người mà Halep từng để thua cả 4 lần trước đây, trong đó có trận thua đầy đáng tiếc tại chung kết Roland Garros hồi tháng 5 vừa qua.

Tuy nhiên phong độ hiện tại của Sharapova là không thật sự tốt, đó cũng chính là cơ hội để Halep trả lại món nợ trước đàn chị, đồng thời chứng minh rằng vị trí số 2 thế giới mà mình có được là hoàn toàn xứng đáng.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục