Shakira bồng bế con đến gặp Pique

13:37 Thứ sáu 21/06/2013

Nữ ca sĩ quay trở về với hình ảnh Shakira quen thuộc của ngày xưa.

Kết thúc vai trò giám khảo trong chương trình The Voice Mỹ 4 vào tối thứ 3 vừa qua, Shakira giờ có nhiều thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình. Chiều qua, nữ ca sĩ 36 tuổi cùng cậu con trai Milan đã bay đến Brazil để cổ vũ cho Pique đang cùng đội tuyển Tây Ban Nha tham dự Confederations Cup.
Shakira nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính của các phóng viên.
Mái tóc của cô đã được uốn xoăn dài, trở về hình ảnh quen thuộc của nữ hoàng nhạc La tinh với những bản hit "Waka wka" hay "Hip's Don't Lie... làm điên đảo thế giới vài năm về trước.
Shakira từng tâm sự cô lo ngại mình sẽ không thể lấy lại vóc dáng cũng như sự quyến rũ sau khi sinh em bé, và lo sợ rằng Pique sẽ không còn thấy mình đẹp như ngày xưa. "Khi mới sinh xong, tôi nhìn vào gương và thấy mình giống như một chú chó Shar Pei. Tôi đã nghĩ rằng làm sao tôi lại có thể gợi cảm như trước được đây. Người đàn ông của tôi có còn thấy tôi đẹp, bị thu hút như trước nữa không?" Lúc đầu e ngại như vậy nhưng sau đó khi nuôi con, cảm nhận thấm thía tình mẫu tử, Shakira tâm sự cô còn có thể làm mẹ nhiều lần, và đó là điều hạnh phúc nhất trên đời.
Nói về bé Milan, Shakira hào hứng: "Milan rất tuyệt vời, đáng yêu, nhưng rất hay để ý. Cứ như thế bé biết tất cả mọi chuyện xung quanh vậy. Ai từ trong phòng đi ra ngoài bé đều biết cả".
Shakira vừa khoe với các fan bức hình gia đình hạnh phúc trong ngày của cha. Cậu bé 6 tháng tuổi Milan thừa hưởng đôi mắt đen của mẹ và đôi lông mày đẹp như vẽ từ bố.
Mon | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục