Serena Williams quyết bảo vệ chức vô địch WTA Finals 2015

19:45 Thứ hai 28/09/2015

Sau trận thua ngược tay vợt người Italy Roberta Vinci tại bán kết US Open, cô em nhà Williams quyết tâm lấy lại phong độ ở giải đấu tại đảo quốc sư tử.

Giải quần vợt WTA Finals năm 2015 tại Singapore có sự góp mặt tranh tài của những ngôi sao quần vợt hàng đầu như Serena Williams, Martina Hingis và Sania Mirza. Từng 6 lần vô địch Wimbledon nhưng lại vừa bất ngờ thất thủ, dừng chân ở bán kết giải US Open, Serena Williams chắc chắn sẽ nỗ lực gấp đôi để khẳng định đẳng cấp và tiếp tục bảo vệ danh hiệu đầu bảng của mình.

Với phương châm đánh bại những người giỏi nhất để giành chiến thắng, cô em nhà Williams đã 5 lần liên tiếp đăng quang tại giải đấu dành cho 8 tay vợt nữ xuất sắc nhất thế giới, san bằng thành tích với huyền thoại Steffi Graf. “Tôi chỉ biết tự nhủ 'Serena, chẳng có gì để mất cả. Hãy bình tĩnh và thư giãn.' Đó có lẽ là bí quyết giúp tôi giành chiến thắng," Serena Williams chia sẻ.

Serane Williams: “Để giành chiến thắng, tôi phải từng bước từng bước đánh bại những người giỏi nhất của cả một năm ròng.” Ảnh: Internet.

Tranh tài ở WTA Finals 2015, 8 tay vợt nữ thi đấu theo hình thức vòng tròn. Quy tụ nhiều hạt giống sáng giá trong làng banh nỉ, giải đấu hứa hẹn nhiều trận đấu kịch tính, hấp dẫn, thỏa mãn kỳ vọng của những fan nhiệt tình. Người hâm mộ còn có cơ hội giao lưu, xin chữ ký, chụp ảnh lưu niệm với các ngôi sao thông qua nhiều chương trình gặp gỡ thần tượng, hoạt động bên lề ở khu vực Fan Zone.

Ngoài ra, vào ngày 30/10, tại Marina Bay Sands sẽ diễn ra đêm tiệc Singapore Tennis Evening dành riêng cho dàn sao của mùa giải, với sự xuất hiện đặc biệt của cựu nữ hoàng quần vợt Martina Navratilova.

Singapore Sport Hub là nơi giải quần vợt WTA Finals diễn ra, từ 23/10 đến 1/11. Ảnh: Internet.

Các trận đấu của giải quần vợt WTA Finals 2015 sẽ diễn ra tại sân Singapore Sport Hub, từ 23/10 đến 1/11. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin tại đây và có thể liên hệ đặt mua tour xem giải đấu của Công ty Vietravel tại đây.

Giang Minh Nguyệt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục