Serena Williams lại "hủy diệt" đối thủ

10:56 Thứ tư 15/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ xếp hạng 104 TG, dĩ nhiên Vesna Dolonc chưa thể là đối thủ xứng tầm với tay vợt người Mỹ.

Ngay từ vòng đấu đầu tiên với Ashleigh Barty, Serena đã cho thấy sức mạnh tuyệt đối khi chỉ để mất đúng 3 game trước khi giành chiến thắng chung cuộc. Và ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút với Vesna Dolonc, tay vợt 33 tuổi đã một lần nữa làm được điều tương tự.

Serena vẫn chưa tìm được đối thủ xứng tầm.

Kinh nghiệm và đẳng cấp thua thiệt khiến Dolonc không thể làm gì khác ngoài việc chống đỡ trước một Serena đang quá mạnh mẽ. Ở set 1, tay vợt người Mỹ áp đảo hoàn toàn trong mọi cú quả và chỉ để đối thủ thắng duy nhất 1 bàn, trước khi tiến tới giành 2 break và thắng 6-1.

Kịch bản ở set 2 cũng không khác là bao khi Serena bẻ tiếp 2 break để dẫn 4-1. Dù ở game thứ 6, cơ hội được mở ra cho Dolonc khi cô có cơ hội giành lại break. Tuy nhiên, trước những pha giao bóng với tốc độ khủng khiếp của cô em nhà Williams, tay vợt người Nga đã không thể chuyển hóa thành một game thắng. Nắm quyền giao bóng ở bàn thứ 8, dĩ nhiên là Serena đã không bỏ lỡ để khép lại set đấu với tỉ số 6-2.

Thắng chung cuộc 2-0, Serena đã trở thành một trong những tay vợt nữ đầu tiên đặt chân vào vòng 3. Đối thủ của cô sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Karolina Pliskova (Czech) và Daniela Hantuchova (Slovakia).

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục