Serena từng 'khủng bố' điện thoại của Wozniacki

16:49 Thứ ba 24/03/2015

Khi biết Worniacki suy sụp vì bị hủy hôn, tay vợt số một thế giới tìm cách 'độc' để an ủi đồng nghiệp trẻ.

Serena và Wozniacki duy trì tình bạn thân thiết hiếm có trong làng quần vợt nữ. Ảnh: Internet.

Serena và Wozniacki có buổi trò chuyện cởi mở và chân thành về tình bạn hiếm có giữa hai đối thủ trong làng bóng nỉ khi cô em nhà Williams được mời làm gương mặt trang bìa trên tạp chí Vogue số tháng 4.

Hai tay vợt trở nên thân thiết sau khi Wozniacki gặp cú sốc lớn về tình cảm khi hôn phu là tay golf Rory McIloy bất ngờ hủy hôn tháng 5 năm ngoái. Tay vợt người Đan Mạch nhớ lại, Serena kiên trì gọi điện và nhắn tin, có lúc "khủng bố" điện thoại của cô và có cách an ủi riêng khiến người đẹp nhanh chóng quên đi nỗi buồn thất tình.

"Lúc đó tôi suy sụp lắm, tôi đã lên kế hoạch cho một bữa tiệc chia tay đời độc thân khó quên. Khi chuyện đó xảy ra, điện thoại của tôi rung liên hồi vì một loạt cú gọi điện và tin nhắn nhưng lúc đó tôi không muốn nói chuyện với ai cả. Rồi mọi người cũng không còn gọi điện và nhắn tin hỏi thăm nữa, chỉ có Serena là khác.

Đầu tiên chị ấy nhắn tin rằng nếu tôi không nghe máy, chị ấy sẽ bay tới Monaco nơi tôi đang ở. Sau đó, Serena dọa nếu không mở cửa, chị ấy sẽ đạp cửa xông vào ngay. Tôi đồng ý nghe điện và gặp chị và tôi rất vui vì mình đã quyết định như thế. Chị ấy không an ủi tôi giống như những người khác, lúc đầu tôi cũng sốc nhưng dần dần cũng hiểu được rằng chị ấy đã trải qua những chuyện tương tự nên đưa ra những lời khuyên hữu ích. Serena không tô vẽ, không coi thường tôi và ở bên tôi lúc tôi cần nhất và đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng tình bạn của chúng tôi ngày càng khăng khít", Caroline Wozniaki chia sẻ.

Lắng nghe người đồng nghiệp trẻ nói, Serena chỉ mỉm cười, sau đó nói thêm: "Tôi kiên trì gọi điện cho Caroline. Tôi rất ấn tượng vì cô ấy mạnh mẽ hơn mình tưởng. Và bạn biết đấy, sẽ còn có bữa tiệc đính hôn khác, nhiều nữa ấy chứ. Hãy chấm dứt quan niệm rằng những tay vợt nữ không thể là bạn với nhau, chúng tôi đã làm được điều đó".

Serena bộc bạch thêm: "Khi bạn ở trên đỉnh cao, bạn sẽ cảm thấy cô đơn lắm, đó là lý do vì sao tôi luôn thấy vui vẻ khi có chị gái Venus và giờ là Caroline ở bên. Khi bạn ở vị trí số một, bạn là mục tiêu, ai cũng muốn đánh bại bạn, mọi người đều nói xấu sau lưng bạn và bạn bị chỉ trích nhiều. Có lẽ Chúa cấm tôi thua, vì sao ư, vì tôi cũng là con người thôi".
Serena khoe đường cong bốc lửa trên Vogue.

Serena khoe đường cong bốc lửa trên Vogue. Ảnh: Internet.

Cuối năm ngoái, Serena và Wozniacki, hai tay vợt đều đang độc thân, vui vẻ tận hưởng những ngày nghỉ tràn ngập ánh nắng tại Mỹ. Cả hai tỏ ra rất hợp nhau, cười nói không ngừng. Khi đi biển cùng nhau, người đẹp Đan Mạch thu hút sự quan tâm của các chàng trai, Serena không ghen tị vì điều đó, mỉm cười đứng phía sau nhìn cô bạn thân nói chuyện với họ. Ríu rít như chị em là thế nhưng khi phải đối đầu nhau trên sân, cả Serena và Wozniacki đều thi đấu sòng phẳng, nỗ lực hết mình và phần thắng luôn nghiêng về cô em nhà Williams.

Tay vợt số một thế giới cũng thành thật thú nhận trên Vogue rằng, tính cách của cô ở khi thi đấu và ngoài đời rất khác nhau. Trên sân bóng nỉ, Serena mạnh mẽ, quyết liệt và tự tin nhưng khi trút bỏ bộ đồ thi đấu, cô lại mềm mỏng hơn, dễ khóc và hay phàn nàn. Ngôi sao người Mỹ ước rằng cánh tay của mình mềm mại hơn chứ không cơ bắp cuồn cuộn như nam giới. Cô em nhà Williams từng ghen tị với cô chị Venus vì có thân hình thanh mảnh, nữ tính hơn.

Serena cũng từng trải qua gia đoạn khủng hoảng tinh thần vì chấn thương, rất muốn quay lại với bóng nỉ nhưng điều kiện sức khỏe không cho phép. Sau khi đọc tự truyện của cố Tổng thống Nam Phi Nelson Mandela tựa đề "Bước dài tới tự do" (Long Walk to Freedom), cô em nhà Williams quyết tâm trở lại thi đấu và đòi lại ngôi vị số một thế giới thời gian ngắn sau đó. Ở tuổi 33, Serena vẫn duy trì được phong độ đáng nể, bất chấp chấn thương.

"Tôi cảm thấy mình mong muốn làm tốt hơn thế, không bao giờ hài lòng với những gì đã có. Tôi muốn nhiều hơn, hướng tới một trình độ mới không chỉ ở trong tennis mà trong mọi việc tôi làm", Serena khẳng định.

Wozniacki cũng xuất hiện trên Vogue với hình ảnh một nữ chiến binh mạnh mẽ. Ảnh: Internet.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục