Serena thua set đầu tiên ở Roland Garros

23:38 Thứ năm 02/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bất ngờ suýt chút nữa đã xảy ra ở trận đấu giữa Serena Williams và tài năng trẻ của Kazakhstan Yulia Putintseva.

Serena thắng ngược để vào bán kết. Ảnh: Internet.

Yulia Putintseva, tay vợt mới 21 tuổi sinh ở Moscow, Nga và chỉ bắt đầu chơi cho Kazakhstan từ năm 2012. Vốn chỉ cao 1m63, Putintseva đã tham dự đủ 4 Grand Slam từ trước đó nhưng chưa bao giờ vượt quá vòng ba. 

Trước một huyền thoại như Serena, Putintseva - tay vợt sở trường sân cứng không hề e sợ mà trái lại, cô nhập cuộc bằng sự tự tin rất lớn. Chỉ cần đúng 45 phút, Putintseva đã gây bất ngờ lớn trong ván một khi thắng 7-5.

Bước sang ván hai Putintseva đoạt break ngay trong game đầu Serena nắm giao bóng. Chỉ đáng tiếc là với kinh nghiệm non nớt, Putintseva có dấu hiệu nôn nóng trong khi bên kia lưới là một Serena quá bản lĩnh. 

Ở hai ván còn lại, Serena vươn lên mạnh mẽ để ngược dòng thắng 6-4, 6-1 và ấn định chiến thắng sau đúng 130 phút so tài.

Serena sẽ gặp tay vợt Hà Lan Kiki Bertens ở bán kết khi cô gái này xuất sắc đánh bại hạt giống số tám Timea Bacsinszky 7-5, 6-2.

Nam Anh | 23:38 02/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục