Sếp lớn Than Quảng Ninh lên tiếng về "nụ cười khó hiểu" trong trận thua Hà Nội

12:49 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnChủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng đã có những chia sẻ về việc ông cười tươi trong ngày đội nhà thua 0-4 trước CLB Hà Nội.

Cuối tuần qua, V-League 2021 đã diễn ra những trận đấu thuộc vòng 9. Trong đó, có cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và đội khách Than Quảng Ninh. Rất chóng vánh, trong hiệp 1 đội bóng Thủ đô đã ghi 4 bàn vào lưới đội khách và trận đấu cũng kết thúc với tỷ số 4-0.

Sau trận đấu, nhiều luồng dư luận NHM Việt Nam nghi ngờ về thái độ thi đấu của các cầu thủ xứ Mỏ. Họ đặc biệt chú ý đến nụ cười rất tươi của Chủ tịch Phạm Thanh Hùng trong cabin khi đội nhà đang đứng trước nguy cơ thua đậm.

Sếp lớn Than Quảng Ninh lên tiếng về

Chủ tịch Than Quảng Ninh trong cabin đội trận gặp CLB Hà Nội.

Sự việc càng được quan tâm khi Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức cho các phóng viên xem và nói rằng: "Đội thua mà cười toe toét? Thua như đội Nam Định hôm nay mới tức. Chứ thua mà cười thế này. Mừng quá thua 4-0."

Chia sẻ về "nụ cười khó hiểu" kể trên, đích thân Chủ tịch Thanh Hùng đã trải lòng trên TheThao247: "Chẳng lẽ tôi lại phải khóc. Tôi đang đi công tác nên không có thời gian để ý những chuyện đó. Mối quan hệ của tôi với bầu Đức vẫn tốt, không có vấn đề gì hết. Khán giả có cách nhìn của họ. Tôi bao năm nay vẫn thế, vác tù và hàng tổng quen rồi. 

Trong bóng đá thắng thua là chuyện thường tình. Sau trận đấu, tôi cũng động viên các cầu thủ lấy lại tinh thần để chiến đấu cho những trận tiếp theo."

Đăng Huy | 11:51 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục