Sau trận thua Iraq, đội phó Việt Nam đối diện nguy cơ dự bị khi gặp Iran

12:02 Thứ năm 10/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận thua đáng tiếc trước tuyển Iraq, cựu danh thủ Hồng Sơn đã chỉ ra một gương mặt có thể phải ngồi dự bị khi tuyển Việt Nam đối đầu Iran.

Đối đầu tuyển Iraq trong trận ra quân ở Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam dù đã chơi rất ấn tượng và có 2 lần vượt lên dẫn trước đại diện Tây Á thế nhưng điểm yếu về thể lực đã khiến chúng ta không thể giành chiến thắng và phải nhận thất bại 2-3.

Ngay sau trận đấu với Iraq, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lại có cuộc chạm trán với một đối thủ đáng gờm khác, đó là đội bóng vừa góp mặt ở World Cup 2018 vừa rồi, tuyển Iran.

Nhận xét về lực lượng của tuyển Việt Nam trong trận đấu tới, cựu danh thủ Hồng Sơn cho biết trên Zing: "Trong 65 phút Xuân Trường góp mặt trên sân, tuyến giữa của tuyển Việt Nam không cho thấy sự áp sát quyết liệt như khi Đức Huy hoặc Huy Hùng đá cặp với Hùng Dũng. 

Sau trận thua Iraq, đội phó Việt Nam đối diện nguy cơ dự bị khi gặp Iran - Bóng Đá

Cựu danh thủ Hồng Sơn cho rằng trong trận đấu với Iran, HLV Park Hang-seo có thể sẽ để Xuân Trường dự bị và tung vào sân một tiền vệ có khả năng phòng ngự tốt hơn. 

Bù lại, cậu ấy có thể tạo ra đột biến bằng những đường chuyền phản công như lúc tạo cơ hội cho Công Phượng. Tuy nhiên, trận tới, chúng ta sẽ phải gặp một đối thủ rất mạnh là Iran. Mục tiêu bảo vệ mảnh lưới sẽ được ưu tiên hơn và tôi nghĩ khi đó, Xuân Trường có thể phải ngồi dự bị để Đức Huy và Huy Hùng được vào sân". 

Đáng chú ý, hiện tại, Xuân Trường và Duy Mạnh đang là 2 đội phó của tuyển Việt Nam, những người được HLV Park Hang-seo tin tưởng về khả năng lãnh đạo. 

Phi Yến | 09:18 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục