Sau thời trai hư Tomic, quần vợt Úc đang hy vọng vào ai?

21:01 Thứ ba 29/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nick Kyrgios đang là tài năng trẻ nổi bật nhất của làng quần vợt xứ sở chuột túi.

Kyrgios đang là tay vợt trẻ số 1 Úc.

Là một trong những quốc gia có truyền thống lâu đời về môn chơi tennis nhưng những năm gần đây, dân cư xứ sở chuột túi và đang làm nước chủ nhà Grand Sam đầu mỗi năm Australian Open chẳng thể trông chờ vào ngôi sao quần vợt Nam nào có thể làm nên chuyện lớn.

Thật ra sau khi huyền thoại Lleyton Hewitt thoái trào thì cách đây khoảng 2-3 năm, dân Úc cũng đặt nhiều hy vọng vào Bernard Tomic. Tuy nhiên, tay vợt chưa thành danh đã "sao ngoài sân banh" có quá nhiều rắc rối: chạy xe quá tốc độ, bất đồng với Liên Đoàn quần vợt, nhậu nhẹt và cả chuyện liên quan đến người dợt banh là "quân xanh"; cho nên, với dân Úc, Bernard Tomic giờ không còn được nhiều mong chờ nữa rồi. 

May mắn thay, một tay vợt khác đang lên mang tên Nick Kyrgios có thể làm thỏa lòng dân Úc. Tay vợt sinh năm 1995 này mang đến 3 dòng máu, ba là sự kết hợp giữa người Úc và Hy Lạp, mẹ là người gốc Malaysia. Nick Kyrgios từng xếp hạng số 1 trẻ thế giới và chỉ mới chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp từ năm ngoái. Với thể hình khá lý tưởng (cao 1,93m, nặng 78 kg), tay vợt hiện đang xếp hạng 171 thế giới đang được dự đoán sẽ là ngôi sao của tương lai.

T.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục