Sao U20 Việt Nam lập siêu phẩm ở trận SLNA hòa Bình Dương

20:57 Thứ sáu 07/04/2023

Chiều 7/4, trong trận hòa 1-1 giữa SLNA và Bình Dương, tiền đạo của U20 Việt Nam là Bùi Vĩ Hào lập một siêu phẩm đá phạt.

 - Bóng Đá

 Vĩ Hào ngày càng được trao nhiều cơ hội ra sân hơn ở CLB Bình Dương. Ảnh minh họa: CLB Bình Dương.

Trong trận đấu thuộc vòng 5 V.League 2023, Vĩ Hào lập công cho CLB Bình Dương ở phút 31. Sau đó, Vytas Gaspuitis của SLNA gỡ hòa 1-1 ở phút 76.

Trong hiệp một, CLB Bình Dương cầm nhiều bóng hơn nhờ khả năng tranh chấp của cặp tiền vệ Moses Oloya và Trần Trung Hiếu. Tuy nhiên, họ lại chơi thiếu sáng tạo, dẫn đến việc các tiền đạo như Nguyễn Tiến Linh, Bùi Vĩ Hào, Rimario Gordon khá đói bóng.

Ở chiều ngược lại, SLNA luôn gây được nguy hiểm trong những tình huống tổ chức tấn công. Song, họ không ghi được bàn thắng khi những cú dứt điểm của Nguyễn Trọng Hoàng, Jordy Soladio hay Vytas Gaspuitis chưa chính xác hoặc chưa đủ khó để đánh bại thủ môn Trần Minh Toàn.

Bất ngờ xảy ra ở phút 38 khi CLB Bình Dương được hưởng một quả đá phạt trực tiếp. Ở cự ly khoảng hơn 20 m, Vĩ Hào tung cú sút thẳng. Bóng khẽ chạm hàng rào SLNA và bay vào góc cao khung thành, khiến thủ môn Nguyễn Văn Hoàng vào lưới nhặt bóng.

Sang hiệp hai, SLNA liên tục gia tăng sức ép về phía khung thành CLB Bình Dương. Sau hàng loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, đội chủ nhà cũng có được thành quả. Phút 77, từ một quả đá phạt góc bên cánh phải, Phạm Xuân Mạnh bật cao đánh đầu, tạo điều kiện cho trung vệ Vytas đệm bóng cận thành, gỡ hòa 1-1 cho SLNA.

Nhờ lợi thế tâm lý, SLNA duy trì thế trận tấn công dồn dập. Tuy nhiên, các học trò HLV Nguyễn Huy Hoàng không thể đánh bại thủ môn Minh Toàn. Chung cuộc, hai đội hòa nhau 1-1.

Như vậy, cả hai CLB đều chưa thắng trận nào ở V.League 2023. Trong khi SLNA giành 5 trận hòa thì CLB Bình Dương có 2 trận hòa, 3 trận thua.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 20:10 07/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục