Sao HAGL chấn thương nặng; HLV Vũ Tiến Thành lên tiếng về chuyện nợ lương tại TP.HCM

17:16 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao của CLB HAGL đã gặp một chấn thương nặng tại Cúp Quốc gia và có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn.

Sao HAGL chấn thương nặng

Sau thất bại của CLB HAGL trước CAHN tại VL Cúp Quốc gia 2023/2024, đoàn quân HLV Kiatisuk Senamuang tiếp tục nhận tin không vui về mặt lực lượng. Theo đó, tiền đạo Đinh Thanh Bình gặp chấn thương trong một pha va chạm với cầu thủ của đội chủ nhà và phải rời sân ở giữa hiệp 2 trong đau đớn.

Sao HAGL chấn thương nặng; HLV Vũ Tiến Thành lên tiếng về chuyện nợ lương tại TP.HCM - Bóng Đá

Đinh Thanh Bình gặp chấn thương nặng. Ảnh: VPF.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, tiền đạo sinh năm 1998 nhiều khả năng đã gặp tổn thương ở dây chằng đầu gối. Nếu đây là một chấn thương nặng, Thanh Bình thậm chí sẽ phải lên bàn phẫu thuật, và nghỉ thi đấu dài hạn. Trong bối cảnh không có sự bổ sung nào đáng kể ở mùa giải năm nay thì đây sẽ là tổn thất lớn với HAGL trong thời gian tới.

HLV Vũ Tiến Thành lên tiếng về chuyện nợ lương tại TP.HCM

Mới đây, HLV Vũ Tiến Thành đã tiết lộ lý do chính dẫn đến quyết định chia tay CLB TP.HCM. Ông nói: "Nếu tôi ở lại CLB TP.HCM cũng khó vì đội bóng thiếu nợ cầu thủ. Mình không đấu tranh được cho học trò là không nên. Quân tình ra trận mà quân lương không có, ăn không no bụng thì làm sao mà đá được”.

Sao HAGL chấn thương nặng; HLV Vũ Tiến Thành lên tiếng về chuyện nợ lương tại TP.HCM - Bóng Đá

HLV Vũ Tiến Thành rời ghế vì CLB TP.HCM nợ lương cầu thủ.

Phát biểu ông Vũ Tiến Thành trùng hợp với lá đơn kêu cứu của  24 thành viên CLB TP.HCM gửi đến BLĐ Chiến hạm đỏ. Tuy vậy, đại diện thành phố mang tên Bác đã nhất quyết phủ nhận thông tin này.

Huỳnh Như bị tước bàn thắng

Sau thời gian chấn thương, tiền đạo Huỳnh Như đã trở lại thi đấu trong màu áo Lank FC ở màn đọ sức cùng Famalicao tại vòng 8 giải VĐQG Nữ Bồ Đào Nha. Đáng chú ý, ở cuộc so tài này, cô gái sinh năm 1991 đã 1 lần đưa được bóng vào lưới đối thủ nhưng lại bi công nghệ VAR từ chối. 

Chung cuộc, Lank FC của Huỳnh Như nhận thất bại 1-2 trước Famalicao và tiếp tục đứng cuối BXH. Cô gái quê Trà Vinh tỏ ra tiếc nuối khi đăng tải video quay lại tình huống bàn thắng hụt của mình cùng dòng chú thích: "Như không thích VAR".

Văn Toàn sung sướng

Trong màn đọ sức giữa Bình Phước và Nam Định tại VL Cúp Quốc gia diễn ra vào tối ngày 26/11, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng thành Nam. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của ngôi sao sinh năm 1996 kể từ khi chuyển về Việt Nam thi đấu sau thời gian xuất ngoại tại Seoul E-land FC.

Sao HAGL chấn thương nặng; HLV Vũ Tiến Thành lên tiếng về chuyện nợ lương tại TP.HCM - Bóng Đá

Nguyễn Văn Toàn ghi bàn đầu tiên cho Nam Định. Ảnh: Nam Định FC.

Phát biểu về bàn thắng này, Văn Toàn không giấu được niềm vui. Anh nói: "Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng này khi lần đầu lập công cho CLB Nam Định. Pha lập công này sẽ giải tỏa cho tôi rất nhiều vì dù sao cũng rất lâu rồi tôi chưa ghi bàn ở cấp câu lạc bộ".

Indonesia tập huấn châu Âu

Để chuẩn bị cho các trận đấu tại Asian Cup sẽ diễn ra vào đầu năm sau và 4 màn đọ sức còn lại ở VL thứ 2 World Cup 2026, đoàn quân HLV Shin Tae-yong sẽ có chuyến tập huấn châu Âu từ ngày 20/12 đến 6/01/2024 trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Đây được xem là chuyến đi bổ ích với Tim Garuda cho mục tiêu đánh bại ĐT Việt Nam vào thời gian tới.

Đáng chú ý, ĐT xứ vạn đảo sẽ có 3 màn đọ sức cùng Những chiến binh Sao Vàng. Cả 3 trận đấu hứa hẹn quyết liệt, hấp dẫn khi hai đội có nhiều duyên nợ trong quá khứ.

Danh Nguyễn | 16:46 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục