Sao Chelsea muốn Tây Ban Nha lấy World Cup 2010 làm mục tiêu

16:07 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của đội tuyển xứ sở bò tót muốn các đồng đội sẽ cùng nhau vượt qua thử thách khó khăn trước mắt.

Đưa đến VCK EURO 2020 dàn hảo thủ đẳng cấp thế giới, trải đều trên cả 3 tuyến, đội tuyển Tây Ban Nha được đánh giá rất cao cho chức vô địch. Tuy nhiên những gì diễn ra lại hoàn toàn trái ngược. Sau trận đấu đã qua, La Roja chỉ đem về 2 trận hòa hết sức nhạt nhòa. Hiện đoàn quân của HLV Luis Enrique rơi vào tình thế buộc phải đánh bại Slovakia nếu muốn giành quyền vào vòng 16 đội.

Azpilicueta confident Spain can rise to the challenge - Bóng Đá

Đội tuyển Tây Ban Nha đang gặp rất nhiều khó khăn.

Mới đây, Cesar Azpilicueta đã lên tiếng: “Điều cần làm bây giờ là vượt qua những khó khăn lúc này, giống như ĐT Tây Ban Nha đã làm được tại World Cup 2010. Tôi không có ở đó, nhưng chúng tôi phải lấy nó làm ví dụ. Chúng tôi phải nắm lấy cơ hội trước mắt, bởi chúng tôi có thể về nhất hoặc nhì bảng.

Mọi pha tắc bóng, mọi đường chuyền, mọi cơ hội cần được xem như tất cả hoặc không là gì cả. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm được.

Hiện tại là tình huống mà đội tuyển Tây Ban Nha đã từng đối mặt trong các giải đấu trước đây. Được rồi, đây là một nhóm cầu thủ trẻ hơn, nhưng thực tế là chúng tôi có nó trong tay. Chẳng có ích gì khi mong muốn có được 6 điểm trong khi chúng tôi đã không giành được chúng.”

Đội tuyển Tây Ban Nha tập luyện

 
Endo | 15:09 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục