Salah bị tấn công, an ninh vào cuộc

07:03 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu tại vòng loại World Cup 2026, tiền đạo của Liverpool "hú vía" khi bị cổ động viên quá khích lao vào.

Tối 19/11 (giờ Việt Nam), đội tuyển Ai Cập giành chiến thắng 2-0 trước Sierra Leone tại lượt trận 2, vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Phi. Hai bàn thắng của đội khách đến từ Bắc Phi đều được ghi do công của Trezeguet ở các phút 18 và 62.

Trận này, Mohamed Salah đá chính và đóng góp 1 đường kiến tạo để đồng đội lập công. Cầu thủ thuộc biên chế Liverpool còn gây chú ý ở những phút cuối cùng. Cựu tiền đạo Chelsea bất ngờ là mục tiêu tấn công của một nam cổ động viên.

May mắn thay, đồng đội của Salah, Mohamed Abdelmonem đã kịp bảo vệ ngôi sao của đội. Cùng lúc đó, lực lượng cảnh sát tức tốc lao vào trong sân Samuel Kanyon Doe Sports và tóm gọn kẻ quá khích.

Salah bị tấn công, an ninh vào cuộc - Bóng Đá

Salah có lẽ đã quá quen với việc trở thành mục tiêu tiếp cận của các fan quá khích.

Theo lời kể của các nhân chứng, Salah không hề lo sợ vào thời điểm đó. Anh bình tĩnh lau mồ hôi, trước khi được đội ngũ an ninh hộ tống đi vào đường hầm.

Đây không phải lần đầu tiên số 10 của Ai Cập đối mặt với sự cố từ cổ động viên. Trong trận đấu với Angola tại vòng loại World Cup 2022, tiền đạo đang chơi cho đội chủ sân Anfield bị tới 3 cổ động viên tràn vào sân gây rối, đòi chụp ảnh.

Mohamed Salah và các đồng đội khởi đầu chiến dịch vòng loại ấn tượng khi đè bẹp Djibouti 6 bàn không gỡ. Riêng tiền đạo sinh năm 1992 tự thưởng cú “poker”.

Minh Đức | 06:05 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục