Saketh Myneni xuất sắc vô địch Vietnam Open

17:13 Chủ nhật 18/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiều ngày 18/10, tay vợt Ấn Độ Saketh Myneni trở thành nhà vô địch Vietnam Open 2015 sau khi đánh bại Jordan Thompson (Úc) với tỉ số 7-5, 6-3 tại CLB Lan Anh, TP HCM.

Tại Vietnam Open năm nay Myneni là hạt giống số bốn. Tay vợt người Ấn Độ trên con đường vào đến chung kết thể hiện phong độ ấn tượng khi mới thua hai ván.

Tuy nhiên Myneni chưa gặp phải bất kỳ hạt giống nào và đó là lý do người hâm mộ trông chờ liệu tay vợt này sẽ thể hiện ra sao khi đụng hạt giống số 8 Thompson đến từ Úc. Trước đó chính Thompson là người gây bất ngờ khi hạ đồng hương, hạt giống số hai James Duckworth sau ba ván.

Myneni lên ngôi Vietnam Open 2015. Ảnh: TBK.

Cuộc so tài giữa Myneni và Thompson diễn ra trong 75 phút với phần thắng thuộc về người có thứ hạng và tuổi đời cao hơn. Myneni với chiều cao 1m94, những pha giao bóng như "nện sàn" suất xắc hạ gục Thompson với tỉ số 7-5, 6-3.

"Đây là một tuần rất tuyệt vời với tôi bởi những trận thắng ấn tượng. Cám ơn Ban tổ chức, đội ngũ hậu cần và khán giả đã đồng hành với tôi trong suốt cả giải đấu." Myneni nói.

Sau chức vô địch đơn, Myneni sẽ bước vào chung kết đôi. Myneni đứng cặp với một tay vợt Ấn Độ khác là S. Singh, gặp T. Lamasine/ N. Langer.

Nam Anh | 17:13 18/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục