Sai kỹ thuật, David Luiz suýt làm vỡ mặt HLV

11:34 Thứ hai 16/06/2014

Hậu vệ đắt giá nhất thế giới đã khiến HLV thủ môn Brazil suýt gặp chấn thương ở mặt sau khi lãnh trọn cú sút trái phá của mình.

Sau màn lội ngược dòng ấn tượng đánh bại Croatia trong ngày ra quân, các học trò của Felipe Scolari đã phần nào giải tỏa được áp lực tâm lý đè nặng lên họ trước ngày khai mạc W.C 2014.

Với mật độ thi đấu 4 ngày 1 trận, thay vì tổ chức tiệc tùng ăn mừng thắng lợi, các cầu thủ Brazil đã ngay lập tức bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Mexico vào rạng sáng thứ 4 tới đây.

Để các cầu thủ có thể trạng tốt nhất cho trận đấu tới, HLV Scolari chủ yếu cho các cầu thủ tập các bài tập phục hồi thể lực và các pha dàn xếp sút phạt. Ở một trong những tình huống như vậy, David Luiz, hậu vệ vừa lập kỷ lục chuyển nhượng thế giới dành cho một cầu thủ phòng ngự đã có tình huống sút phạt lỗi đưa bóng thẳng đến mặt của HLV thủ môn Brazil, rất may đã không có chấn thương nào đáng tiếc xảy ra.

Sau các bài tập phục hồi thể lực, các cầu thủ Brazil chia đôi đội hình đá đối kháng và với những chuyên gia kỹ thuật trong đội hình như Neymar hay Oscar, NHM đội bóng vàng xanh đã được chứng kiến vô số những tuyệt tác trên sân tập.


 
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục