Roy Keane: 'Tôi nghĩ Chelsea đã kháng cáo để Maguire được ra sân'

21:50 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnRoy Keane đã nói đùa về sự vắng mặt của Harry Maguire cho Manchester United trong trận đấu với Chelsea đêm nay.

Harry Maguire đã bị Keane chỉ trích nặng nề trong những tuần gần đây bởi phong độ sa sút, trung vệ sẽ bị đình chỉ ở trận gặp Chelsea đêm nay sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Watford cuối tuần trước tại Vicarage Road.

Keane thường xuyên chỉ trích Maguire, cho biết ông luôn có những đánh giá công tâm: "Khi tôi bình luận một trận đấu, tôi sẽ công bằng với mọi người. Không ai phải nói với tôi rằng trận đấu khó khăn như thế nào. Tôi đã ở đó và biết là thật khó để giành chiến thắng trong các trận đấu ở cấp độ cao nhất. Tôi chưa bao giờ chơi trận đấu nào dễ dàng trong đời."

Harry Maguire:

 Maguire thường xuyên bị chỉ trích vì phong độ gần đây.

"Nhưng tôi thật sự thất vọng khi thấy các cầu thủ mắc những lỗi tương tự lặp đi lặp lại, cho dù đó là Fred, Maguire hay những người khác. Nếu tôi làm một trận đấu vào tuần tới và Maguire hoặc Fred chơi tốt, tôi rất vui khi được ghi công cho họ. Không sao cả."

Với phong độ gần đây của Maguire, Keane nhẹ nhàng nói đùa rằng Chelsea có thể đã cố gắng để xóa án treo giò cho anh. Keane châm biếm: "Vâng, tôi nghĩ Chelsea đã kháng cáo."

"Một trong những vấn đề lớn nhất đối với Manchester United là Chelsea, Manchester City và Liverpool là 3 đội mạnh. Họ phải bắt kịp 3 đội đó."

Pochettino nói về tin đồn đến Man United:

 
Thanh Vũ | 20:52 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục