Rooney: Tôi chẳng quan tâm người ta nói gì về mình

17:36 Thứ bảy 07/06/2014

Tiền đạo trụ cột của đội tuyển Anh đã lên tiếng phản bác lại những lời nhận xét của đồng đội cũ Paul Scholes rằng Rooney đã qua đỉnh cao phong độ

Trong bài viết cho Paddy Power, tiền vệ kì cựu của Manchester United bày tỏ lo ngại rằng việc thi đấu chuyên nghiệp từ năm 16 tuổi và trải qua rất nhiều giải đấu lớn đã khiến Wayner Rooney sớm kiệt sức. Vì vậy đỉnh cao phong độ của Rooney cũng đã đi qua.

Tuy nhiên tiền đạo vừa chơi rất tỏa sáng trong trận giao hữu hồi đầu tuần cho biết anh chẳng xem trọng những lời nói đó: “Thật lòng mà nói thì tôi không có hứng thú gì với những điều người khác đã nói. Tôi chỉ quan tâm đến suy nghĩ của HLV Roy Hodgson, ban huấn luyện và những đồng đội của mình nghĩ. Ai cũng có ý kiến riêng của mình nhưng lần này tôi không đồng tình với họ.

Rooney và Scholes khi còn cùng thi đấu ở Manchester United - Ảnh: Reuters

Scholes đã từng là đồng đội của tôi nhưng anh ấy đã không còn chơi trong đội tuyển từ lâu lắm rồi. Tôi được nghe rất nhiều rằng Scholes đã hướng dẫn cho tôi và luôn ở bên cạnh đội bóng, nhưng thật ra không phải như vậy.

Tôi chẳng để tâm điều gì cả vì tất cả chỉ là ý kiến riêng của anh ấy”
. tờ ESPN trích lời Rooney.

Tiền đạo 28 tuổi cũng chia sẻ anh không cảm thấy vấn đề gì khi phải chuyển sang chơi ở cánh trái như ở trận giao hữu với Ecuador vừa qua: “Không cần HLV phải chỉ dẫn, tôi vẫn luôn biết mình phải chơi như thế nào ở vị trí mới.

Trong những năm qua tôi đã chứng minh rằng mình có thể chơi ở bất kì vị trí nào và bây giờ cũng vậy. Điều quan trọng không phải là tôi mà là lợi ích của đội tuyển”


Dù chơi rất hay và ghi bàn thắng thứ 39 trong sự nghiệp cho tuyển Anh ở trận hòa 2 – 2 trước Ecuador vài ngày trước nhưng Rooney vẫn phải đối diện với rất nhiều tranh cãi về vị trí của mình tại World Cup 2014.
Quỳnh Như | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục