Ronaldo thừa nhận Bồ Đào Nha không có cửa vô địch!

17:04 Thứ sáu 06/06/2014

Tiền vệ Cristiano Ronaldo nhận định, Bồ Đào Nha không phải là ứng cử viên vô địch World Cup 2014 và chỉ đặt mục tiêu vượt qua bảng G “tử thần” với sự góp mặt của Đức, Mỹ và Ghana.

Cầu thủ ngôi sao của Real Madrid sẽ nhận trách nhiệm lớn dẫn dắt lối chơi của Bồ Đào Nha tại World Cup 2014, sau khi góp công lớn đưa đội nhà giành vé play-off bằng việc đánh bại Thụy Điển.

Viết trên Sportlobster.com blog, Cristiano Ronaldo đưa ra những đánh giá khách quan về cơ hội của Bồ Đào Nha tại World Cup.

CR7 không coi Bồ Đào Nha là ứng cử viên vô địch World Cup 2014. Ảnh Internet

“Bồ Đào Nha chắc chắn không phải là ứng cử viên vô địch nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt được thành tích tốt nhất có thể. Theo quan điểm của tôi, Bồ Đào Nha ở vào bảng đấu khó khăn nhất tại World Cup 2014.

Trước khi tính tới bất cứ tham vọng gì, Bồ Đào Nha cần phải vượt qua vòng bảng trước sự cạnh trạnh của những đối thủ mạnh và khó đoán như Đức, Mỹ và Ghana. Sau đó chúng tôi sẽ đặt ra những mục tiêu qua từng trận và phải chắc chắn, tự tin”.


Cristiano Ronaldo cũng hy vọng nước chủ nhà Brazil sẽ dành sự ủng hộ lớn cho Bồ Đào Nha nhờ những kết nối trong lịch sử 2 quốc gia này. “Cả 2 nước đều sử dụng chung một ngôn ngữ do những biến cố lịch sử để lại. Đây sẽ là trải nghiệm thú vị cho toàn đội. Tôi tin người dân Brazil sẽ dành sự ủng hộ cho đội tuyển Bồ Đào Nha”.

Cầu thủ 29 tuổi này vừa cùng Real Madrid đoạt chức vô địch Champions League lần thứ 10 trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cá nhân anh trở thành “vua phá lưới” với 17 bàn thắng ở giải đấu này.

Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo đã bất ngờ “dính” chấn thương và phải nghỉ một vài buổi tập của Bồ Đào Nha cũng như ngồi ngoài ở trận giao hữu với Mexico tới đây. HLV Paulo Bento thực sự lo ngại về khả năng bình phục kịp thời của anh cho trận đấu mở màn với tuyển Đức.
Minh Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục