Ronaldo muốn gia nhập "CLB 100” bằng một chiến thắng

09:28 Thứ ba 16/10/2012

Đêm nay, Cristiano Ronaldo sẽ gia nhập “CLB 100”. Trước sự kiện trọng đại trong sự nghiệp của mình, CR7 khẳng định anh sẽ ăn mừng bằng một chiến thắng.

Siêu sao của Real Madrid sẽ có lần thứ 100 khoác áo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha vào đêm nay trong trận đấu với Bắc Ireland.

Ở tuổi 27, anh sẽ trở thành cầu thủ trẻ thứ ba trong lịch sử bóng đá châu Âu đạt tới cột mốc này. Hai người trước đó là Lukas Podolski (Đức) và Kristen Viikmae (Estonia). Cựu tiền vệ M.U cũng sẽ trở thành cầu thủ đứng thứ ba trong danh sách những ngôi sao khoác áo Bồ Đào Nha nhiều nhất trong lịch sử. Hai người phía trên anh là Luis Figo (127 lần) và Fernando Couto (110 lần).

Ronaldo sắp đạt được một cột mốc đáng tự hào - Ảnh: Getty

Ronaldo cho biết: “Tôi sẽ đạt tới mốc 100 lần khoác áo đội tuyển quốc gia trước mọi người bằng một thắng lợi. Tôi muốn cảm ơn tất cả, những người đã giúp tôi đạt tới cột mốc này, những người sẽ tới SVĐ để cổ vũ chúng tôi. Tôi ra mắt đội tuyển ngày 20/8/2003 trong trận gặp Kazakhstan. Đó là một trong số những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc đời tôi.”

Quả bóng Vàng châu Âu năm 2008 sẽ mang băng đội trưởng ở trận gặp Bắc Ailen. Đội bóng của anh cần thể hiện được sức mạnh của mình sau thất bại 0-1 trước tuyển Nga cách đây ít ngày. Bồ Đào Nha hiện đang xếp thứ 2 ở bảng F, kém 3 điểm so với tuyển Nga ở ngay phía trên.

HLV Paulo Bento cho biết: “Tôi không chờ đợi bất kì điều khác biệt nào từ Ronaldo bởi cậu ấy đạt tới cột mốc 100 lần khoác áo đội tuyển. Tôi biết đây là một con số mà rất ít người vươn tới nhưng tôi chờ đợi được thấy lại tất cả khả năng của cậu ấy.”

Trong khi đó, Michael McGovern của đội tuyển Bắc Ailen cho biết anh hi vọng đội bóng của mình sẽ phá hỏng bữa tiệc của Ronaldo. McGovern cũng thừa nhận đó sẽ là một nhiệm vụ khó khăn: “Hi vọng, chúng tôi có thể đạt được kết quả nào đó. Điều ấy sẽ thực sự ấn tượng.”

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục