Ronaldo lập cú đúp, hai cựu danh thủ lập tức phản ứng

10:07 Thứ tư 16/06/2021

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn xuất sắc của CR7 khiến hai huyền thoại Rio Ferdinand và Gary Lineker không thể giữ im lặng.

Cristiano Ronaldo là đầu tàu trên hàng công Bồ Đào Nha tại EURO 2020. Siêu sao 36 tuổi được CĐV quê nhà kỳ vọng có thể giúp Selecao châu Âu bảo vệ thành công chức vô địch. Niềm tin đó hoàn toàn có cơ sở khi đoàn quân HLV Fernando Santos sở hữu nhiều cái tên sáng giá của bóng đá châu Âu hiện tại.

CR7 đã đáp lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng màn trình diễn chói sáng. Cựu sao Man United và Real Madrid xuất sắc lập cú đúp bàn thắng ở các phút 87 và 90+2'. Thành tích này giúp Ronaldo trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở VCK EURO với tổng cộng 11 bàn, vượt qua kỷ lục trước đó của huyền thoại bóng đá Pháp Michel Platini.

Rio Ferdinand and Gary Lineker lead social media tributes to Cristiano Ronaldo after Portugal star breaks European Championship goal record - Bóng Đá

Ronaldo lập cú đúp bàn thắng.

Chứng kiến màn trình diễn của Ronaldo, hai cựu danh thủ Gary Lineker và Rio Ferdinand đã tán dương hết lời. "Một trận đấu sửng sốt của Bồ Đào Nha và cá nhân Cristiano. Khả năng kết thúc của cậu ấy là phi thường," Lineker chia sẻ trên Twitter.

"11 bàn thắng tại EURO. Thật không thể tin được. Anh chàng này không biết mệt mỏi," Rio Ferdinand chia sẻ. Trong khi đó, nhà báo nổi tiếng xứ sương mù Piers Morgan bày tỏ: "Wow!!! Ronaldo lại ghi 1 bàn thắng tuyệt vời. Càng tuyệt vời hơn khi cậu ấy đã bước qua tuổi 36.".

Bồ Đào Nha là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch EURO 2020 hè này. Phong độ của siêu sao Ronaldo quyết định lớn đến tham vọng đó của đoàn quân Fernando Santos.

Ronaldo bàn về khả năng chuyển đến Man Utd hoặc PSG:

 
Anh Nguyễn | 09:37 16/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục