Ronaldo có 1 hành động với Mbappe sau khi lập kỷ lục

06:10 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc, giúp tuyển Bồ Đào Nha giành quyền vượt qua vòng bảng.

Cristiano Ronaldo ghi bàn mở tỷ số trên chấm 11 ngay phút thứ 31 khi tuyển Bồ Đào Nha đối đầu tuyển Pháp trong trận cầu tâm điểm của bảng F. Dù tuyển Pháp sau đó liên tiếp ghi 2 bàn, CR7 vẫn kịp có thêm một bàn thắng nữa, vẫn đến từ chấm 11m.

Với 2 bàn thắng trận này, Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại hai sân chơi EURO và World Cup lên con số 21 và trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử 2 giải đấu này. Chưa kể, Ronaldo cũng đã cân bằng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cấp độ ĐTQG, với 109 bàn của Ali Daei.

Ronaldo có 1 hành động sau khi lập kỷ lục - Bóng Đá

 Ronaldo và Mbappe đổi áo cho nhau sau khi kết thúc trận.

Sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo nhanh chân bước vào đường hầm và có cuộc trò chuyện ngắn với Kylian Mbappe. Ở đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đổi áo với Mbappe. Nên nhớ rằng, Mbappe khi còn nhỏ vốn coi Ronaldo là thần tượng.

Trận này, trong khi Ronaldo lập cú đúp, Mbappe cũng có đóng góp không ít vào lối chơi của tuyển Pháp. Chính một pha xộc thẳng vào vòng cấm của Bồ Đào Nha, Mbappe mang lại cho tuyển Pháp một quả penalty. 

Chắc chắn sau này khi Ronaldo giải nghệ, Mbappe sẽ kế vị đàn anh. Thực tế cho thấy, Mbappe đã và đang là ngôi sao hàng đầu ở vị trí của mình.

Bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo tại World Cup

 
Tiểu Lam | 05:12 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục