Ronaldo bất ngờ nổi giận, từ chối chụp hình với đối thủ

09:13 Thứ ba 09/05/2023

Tiền đạo người Bồ Đào Nha nổi giận và từ chối đề nghị chụp hình với thành viên ban huấn luyện đối thủ.

Sau khi Al Nassr bị Al Khaleej cầm hòa 1-1 trong trận đấu rạng sáng 9/5 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo không bực bội bỏ vào đường hầm như những trận đấu trước. Thay vào đó, anh nán lại sân để trò chuyện với một số cầu thủ đội khách và còn đồng ý tặng áo đấu khi được đề nghị.

Khi thấy Ronaldo đang vui vẻ, một thành viên ban huấn luyện Al Khaleej tiến đến, giơ điện thoại xin chụp hình với Ronaldo. Tuy nhiên, tiền đạo 38 tuổi bất ngờ nổi giận, vung tay rồi bỏ đi.

 - Bóng Đá

 Ronaldo đổi thái độ với thành viên BHL đội khách.

Ronaldo có ngày thi đấu đầy cố gắng với 8 cú sút (nhiều nhất trên sân), 1 đường chuyền tạo cơ hội nhưng không thể giúp Al Nassr giành 3 điểm trên sân nhà.

Đội chủ sân Mrsool Park sa sút phong độ ở đúng thời điểm quan trọng nhất của mùa giải (thắng 1, hòa 2 trong 3 vòng gần nhất), qua đó bị Al Ittihad bỏ xa đến 5 điểm trong cuộc đua vô địch, khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu.

2022/23 nhiều khả năng sẽ là mùa giải thứ 2 liên tiếp Ronaldo không có danh hiệu. Trước đó, CR7 cùng đồng đội bị loại ở Siêu cúp Saudi Arabia và Cúp Nhà vua. Trên mạng xã hội, nhiều CĐV chế nhạo Ronaldo bởi nếu ở lại Man United, ít ra anh cũng đã có Carabao Cup.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 08:00 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục