Roland Garros ngày 6: Ải dễ cho Rafa

13:01 Thứ sáu 02/06/2017

TinTheThao.com.vnNadal tiếp tục gặp đối thủ ít tên tuổi ở vòng ba của Roland Garros.

1496217745_rafael-nadal-french-open-second-round-robin-haase-benoit-paire

 Nadal vẫn chưa có đối thủ xứng tầm ở giải Grand Slam thứ 2 trong năm. Ảnh: Internet.

Rafael Nadal đã vượt qua 2 đối thủ đầu tiên ở Roland Garros một cách chóng vánh, nhưng chặng đường phía trước chưa hết những gian nan. Trước mắt Nadal sẽ là lần đầu tiên đối đầu Basilashvili, chưa kể Milos Raonic có thể sẽ đón đợi anh ở tứ kết và tại bán kết là khả năng gặp gỡ Novak Djokovic hoặc Dominic Thiem.

Nadal đã vượt qua Benoit Paire trong chưa đầy 2 giờ đồng hồ mặc dù Paire vẫn cố gắng dẫn 4-3 trong ván 2 để trận đấu không diễn ra quá một chiều. Nhưng điều tương tự không xảy ra ở trận gặp Robin Haase, Nadal ghi tới 33 cú winner và mắc chỉ 13 lỗi đánh hỏng trong một trận đấu mà anh hoàn toàn không cho Haase có dù chỉ 1 cơ hội ghi break point.

Basilashvili với thành tích ở đấu trường ATP không mấy nổi bật có lẽ không phải đối thủ mạnh có thể ngáng đường Nadal vào lúc này, tay vợt người Georgia này đã toàn thắng 3 ván để vượt qua Viktor Troicki ở vòng 2 nhưng cả 3 ván đều kết thúc với tie-break, và cá nhân Basilashvili chưa từng vượt qua vòng 3 ở một giải Grand Slam cũng như chưa từng thắng một tay vợt top 10.

Vấn đề chỉ là Nadal có chơi đúng sức hay không để có thể thắng nhanh và giữ thể lực cho những vòng sau hứa hẹn bắt đầu khó dần. Ở nhánh đấu của anh, những Raonic, Dimitrov, Thiem và Djokovic đều có khả năng tiến sâu.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:00 02/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục