Rafael Nadal rộng cửa tứ kết Barcelona Open

14:40 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnKevin Anderson chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm trong quá khứ với Rafael Nadal.

tennis 24-4 (5)

 Nadal nhiều khả năng sẽ vượt qua Kevin Anderson. Ảnh: Internet.

Chỉ một tuần trước Nadal đã khiến các fan nức lòng khi lần thứ 10 trong sự nghiệp vô địch Monte Carlo. Tay vợt Tây Ban Nha đến với Barcelona Open với mục tiêu tương tự là thiết lập cú decima vô tiền khoáng hậu. Một cú hích cực lớn đến với Nadal ở thời điểm trước giải là BTC đã quyết định lấy tên anh đặt cho sân trung tâm của giải đấu này.

Ở vòng hai khi chỉ phải gặp tay vợt ít tên tuổi người Brazil - Dultra Silva, Nadal dễ dàng giành chiến thắng 2-0 chỉ sau 1 giờ 10 phút thi đấu. 

Đối thủ tiếp theo của Nadal ở vòng 3 là "Gã khổng lồ" 2m03 - Kevin Anderson, vị trí tốt nhất của tay vợt Nam Phi là số 10 thế giới (2015) và từng đánh bại cả Djokovic, Wawrinka, Murray, tuy nhiên hiện tại phong độ của tay vợt này không tốt và đang nằm ngoài top 60 thế giới.

Lịch sử đối đầu cho thấy Anderson chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm của "Bò tót". Nadal đánh bại đối thủ trong cả 3 lần đối đầu, ngay cả khi Anderson có phong độ tốt nhất vào năm 2015 tay vợt này cũng phải nhận 2 thất bại.

Đặc biệt cả 3 trận trước đó Nadal đều thắng Anderson trên mặt sân cứng, rõ ràng khi phải gặp Rafa trên mặt sân đất nện tại Barcelona trên sân đấu mang tên Rafael Nadal cơ hội chiến thắng cho tay vợt Nam Phi là không nhiều.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:40 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục