Rơi vào nhánh khó, Federer vẫn tự tin trước giờ tranh tài

08:00 Thứ ba 07/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mục tiêu lớn nhất của Roger Federer khi đến với Thượng Hải Masters chính là chức vô địch.

Federer đang cực kỳ hưng phấn sau kỳ nghỉ dài.

Đạt được không ít vinh quang trong sự nghiệp, được người hâm mộ đặt cho biệt danh là "huyền thoại sống" của làng banh nỉ, song bộ sưu tập của Federer vẫn chưa có chiếc cúp Thượng Hải Masters.

Thành tích tốt nhất của tay vợt Thụy Sỹ chính là vào đến chung kết năm 2010 và kết thúc giải bằng ngôi á quân sau khi để thua Andy Murray. Năm ngoái, Federer thậm chí chỉ vào được đến vòng 3. Tuy nhiên điều đó dường như chẳng ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của "tàu tốc hành" bởi anh đang cực kỳ tự tin.

“Lúc đầu, tôi định dành thời gian bên gia đình để nghỉ ngơi, thư giãn và không tham dự một số giải như Thượng Hải Masters nhưng sau đó, tôi đã quyết định vẫn chơi. Tôi có nhiều người hâm mộ tại đây nên tôi không thể bỏ lỡ sự kiện này. Bây giờ, tôi cảm thấy rất tốt, và tự tin. Tôi hi vọng mình sẽ kiểm soát tốt mọi thứ và giành chiến thắng tại giải lần này”, Federer nói với giới truyền thông.

Với tư cách hạt giống số 3, Federer được miễn vòng 1. Tại vòng 2, anh sẽ chạm trán với người thắng trong cặp đấu giữa Leonardo Mayer và Wu Di. Khó khăn có khả năng đến với FedEx tại tứ kết khi anh có khả năng gặp tay vợt đang chơi rất lên tay là Kei Nishikori.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục