Rời Hà Nội T&T, Phan Thanh Hùng làm GĐKT Than Quảng Ninh

07:31 Chủ nhật 28/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - CLB Than Quảng Ninh vừa bất ngờ bổ nhiệm cựu HLV Hà Nội T&T, ông Phan Thanh Hùng trở thành GĐKT của đội bóng.

Phan Thanh Hùng trở thành GĐKT Than Quảng Ninh. Ảnh internet.

Đầu tháng 2/2016 vừa qua, HLV Phan Thanh Hùng bất ngờ chia tay Hà Nội T&T nhằm có thời gian dành cho gia đình nhiều hơn. Tuy nhiên, chỉ sau một tháng nghỉ ngơi, ông Phan Thanh Hùng chính thức tái xuất trong vai trò GĐKT của Than Quảng Ninh.

Được biết, HLV Phan Thanh Hùng rất xem xét lời đề nghị này bởi vẫn còn nặng tình với Hà Nội T&T. Dẫu vậy, trước tấm chân tình của đối bóng đất mỏ, ông Phan Thanh Hùng đã đồng ý. Có một chi tiết thú vị là BLĐ Quảng Ninh đã chủ động trao đổi với BLĐ Hà Nội T&T về vấn đề trên nhằm giúp nhà cầm quân này có sự thoải mái nhất về tư tưởng.

Sau khi kí hợp đồng với Than QN, ông Phan Thanh Hùng sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc kĩ thuật của CLB. Vai trò và nhiệm vụ của ông Hùng trong thời gian tới là rất lớn. Vị giám đốc kĩ thuật này có nhiệm vụ vạch đường hướng, xây dựng hệ thống đào tạo và cùng với HLV trưởng Phạm Như Thuần giúp Than QN thi đấu thành công ở V.League 2016.

Về phía Hà Nội T&T, sau khi chia tay HLV Phan Thanh Hùng, họ liền có sự khởi đầu mùa giải mới không thực sự tốt. Sau hai vòng đấu, họ đều chưa có được điểm số nào, mới nhất là thất bại 0-1 trước chính Than Quảng Ninh ngay trên sân Hàng Đẫy.

Thanh Hải | 07:31 28/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục