Rõ khả năng Messi nhận án phạt từ MLS

16:56 Thứ năm 31/08/2023

TinTheThao.com.vnLionel Messi tiếp tục 'đóng cửa' với giới truyền thông một lần nữa sau trận hòa 0-0 của Inter Miami với Nashville.

Luật MLS quy định rằng mọi cầu thủ phải sẵn sàng làm nhiệm vụ báo chí sau mỗi trận đấu trôi qua. Với Messi, điều này càng trở nên quan trọng bởi sức hút cực lớn từ El Pulga. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina đã không trả lời truyền thông sau chiến thắng 2-0 trước New York Red Bulls.

 - Bóng Đá

 Messi một lần nữa im lặng trước giới truyền thông sau trận hòa trước Nashville.

Điều tương tự một lần nữa xảy ra vào sáng nay (giờ Việt Nam), sau trận đấu bế tắc không bàn thắng của Inter Miami trước Nashville. Kể từ khi đặt chân đến Mỹ, chủ nhân 7 Quả bóng Vàng chỉ tổ chức đúng một cuộc họp báo.

Việc Messi liên tiếp 'bỏ bê' nhiệm vụ trả lời truyền thông sau trận khiến NHM Inter Miami lo lắng về nguy cơ nhận án phạt từ MLS.

Tuy nhiên, một tuyên bố được đưa ra thông qua Miami Herald cho biết Messi sẽ không bị trừng phạt vì im lặng với giới truyền thông“Đã có sự hiểu lầm liên quan đến việc Messi tiếp cận phương tiện truyền thông. Anh ấy không vi phạm bất kỳ nguyên tắc nào về nghĩa vụ trả lời báo chí.”

Theo MLS, các đội có thể lách các quy tắc về quy định truyền thông, thông qua việc vào mở cửa phòng thay đồ hoặc cử một số cầu thủ nhất định để trả lời phỏng vấn và họp báo. Các chính sách báo chí này đã được MLS tiến hành nghiên cứu trước khi Messi đến Mỹ.

Bảo Bảo | 15:58 31/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục