Real Madrid thua đau, Luis Figo nói lời thẳng thắn

19:39 Thứ sáu 01/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Luis Figo đã có những phát biểu về trận thua bất ngờ của Real Madrid trước Sheriff Tiraspol.

Lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Real Madrid có cuộc tiếp đón địch thủ bị đánh giá yếu hơn, Sheriff Tiraspol trên sân nhà Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi đại diện Tây Ban Nha để đối thủ đánh bại 1-2 ngay tại thánh địa.

Nhìn rộng hơn, lượt trận này cũng mang đến những tin tức không vui cho các đội bóng của La Liga khi Barcelona và Villarreal cũng đều phải nhận thất bại, trong khi Sevilla cũng phải rất vất vả mới thu về được 1 điểm trong chuyến làm khách đến sân Wolfsburg. 

Real Madrid thua đau, Luis Figo nói lời thẳng thắn  - Bóng Đá

Luis Figo cho rằng việc các CLB nhỏ như Sheriff Tiraspol có thể đánh bại Real Madrid đã mang đến vẻ đẹp cho bóng đá. 

Nhận xét về việc Real Madrid gục ngã trước địch thủ "nhược tiểu", Sheriff Tiraspol, cựu danh thủ Luis Figo đã có những chia sẻ trên trang chủ UEFA rằng: "Champions League là giải đấu mà tất cả đội bóng tham dự đều muốn chiến đấu hết mình. Tôi nghĩ đó là điều nên xảy ra, đó chính là vẻ đẹp của bóng đá

Và điều đó đã được chứng minh bằng việc các đội bóng nhỏ luôn có thể đánh bại các đội bóng lớn bất cứ lúc nào. Dĩ nhiên, người hâm mộ luôn trông chờ những cuộc đối đầu hấp dẫn, khi các CLB nhỏ sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước các địch thủ được đánh giá cao hơn". 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Luis Figo tại Real Madrid:

 
Phi Yến | 18:41 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục