Raquel Pacheco: Nô lệ tình dục trẻ bùng nổ vì World Cup

14:03 Thứ hai 09/12/2013

Tâm sự với Globo TV cuối tuần qua về vấn nạn tình dục trẻ em đang có chiều hướng gia tăng trong một vài năm trở lại đây ở Brazil, Raquel Pacheco quả quyết, nguyên nhân chính là do... World Cup 2014.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Nô lệ tình dục trẻ bùng nổ vì World Cup

Raquel Pacheco là gái bán dâm nổi tiếng nhất Brazil với nghệ danh Bruna Surfistinha. Cô gái sinh năm 1984 này bắt đầu tham gia vào ngành “công nghiệp tình dục” tại Sao Paulo từ khi 17 tuổi. Nhưng đến đầu năm 2005, khi vẫn còn đang hành nghề trong các nhà thổ tại Sao Paulo, Raquel Pacheco tung ra cuốn tự truyện mang tựa đề “Nhật ký gái gọi”

 

Chẳng ai ngờ, Pacheco trở thành cơn sốt tại Brazil khi chỉ trong tháng xuất bản đầu tiên, 30.000 bản cuốn tự truyện của cô được bán hết sạch. Trang blog cá nhân của gái gọi Bruna Surfistinha thủa nào cũng thu hút tới 50.000 độc giả mỗi ngày. Từ cuốn sách “Nhật ký gái gọi” thì “cuộc đời và sự nghiệp” của Pacheco cũng đã được dựng thành phim.

Ngành công nghiệp tình dục (hợp pháp) tại Brazil hiện nay có gì khác so với thời của Pacheco? Gái gọi nổi tiếng nhất xứ Samba khẳng định: “Tôi vào nghề từ năm 17 tuổi, độ tuổi chưa được phép. Thời của tôi, cũng có nhiều cô gái bước vào nghề khi mới 13, 14 tuổi. Nhưng số lượng này không nhiều lắm. Kể từ năm 2007, khi FIFA trao quyền đăng cai World Cup cho Brazil, số lượng gái bán dâm tăng đột biến và độ tuổi tham gia cũng trẻ hơn, nhiều bé gái mới 12, 13 tuổi cũng bị đưa vào các nhà thổ bất hợp pháp”.

Gái gọi thời... World Cup

Trước nhu cầu... “giải trí” bùng nổ trong thời điểm diễn ra VCK World Cup 2014, nhiều cô gái nghèo các vùng nông thôn Brazil đổ xô lên các thành phố lớn chấp nhận bán thân để... kiếm chút vốn.

Cô gái có nghệ danh Giovana là một ví dụ điển hình, tâm sự với báo chí Brazil, Giovana kể: “Tôi 19 tuổi, không có việc làm và bạn bè đã rủ tôi tới Fortaleza để hành nghề. Chúng tôi bắt đầu làm việc như một gái bán dâm chuyên nghiệp từ Confed Cup. Sau World Cup, chúng tôi sẽ giải nghệ và khi đó, chúng tôi hy vọng sẽ kiếm được chút vốn để làm ăn”.

Cũng theo Giovana, cô đang học tiếng Anh cấp tốc ở một lợp học do Chính phủ tài trợ và những CĐV Anh sẽ là “khách hàng tiềm năng” của cô.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục