Raonic, Berdych quyết ra quân thành công (V1 Rotterdam Open)

11:40 Thứ ba 10/02/2015

Tại vòng đấu đầu tiên tại giải ATP 500 ABN AMRO World Tournament ở Rotterdam (Hà Lan), hạt giống số 2 Milos Raonic và hạt giống số 3 Tomas Berdych sẽ gặp những thử thách khá thú vị.

Andrey Kuznetsov – Milos Raonic (2): Khoảng 20h00, giờ VN, 10/2

Sau khi lọt vào tứ kết Australian Open (chỉ chịu thất bại trước tay vợt sau đó đã lên ngôi vô địch là Novak Djokovic), tay vợt số 6 thế giới Milos Raonic sẽ bước vào giải ATP 500 tại Rottendam năm nay với tư cách hạt giống số 2, chỉ xếp sau Andy Murray.

Ở vòng 1, anh sẽ gặp Andrey Kuznetsov, tay vợt người Nga đang xếp thứ 88 trên bảng xếp hạng ATP. Trong quá khứ, họ chưa từng đối đầu với nhau nhưng với việc hơn đối thủ sắp tới của mình đến 82 bậc, rõ ràng Raonic được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Milos Raonic sẽ gặp đối thủ khá nhẹ ký ở vòng 1 Rotterdam Open 2015

Nếu có thể phát huy tốt những cú giao bóng và thuận tay uy lực, sẽ không bất ngờ nếu như tay vợt số 1 của Canada nhẹ nhàng vượt qua Kuznetsov để tiến vào vòng 2 của giải.

Tomas Berdych (3) – Tobias Kamke: Khoảng 1h30, giờ VN, 11/2

Tay vợt nổi tiếng của CH Czech Tomas Berdych vừa trải qua một kỳ Australian Open đáng nhớ khi xuất sắc “quật ngã” Rafael Nadal chỉ sau 3 set ở tứ kết nhưng lại thất bại đáng tiếc với tỷ số 1-3 trước Andy Murray ở bán kết.

Giờ là lúc tay vợt số 7 thế giới quên đi thất bại đó để tập trung vào việc chinh phục những mục tiêu mới trong năm 2015. Trước mắt, ở vòng đầu tiên của giải Rotterdam Open, anh sẽ đối đầu với đối thủ kém mình đến 92 bậc trên bảng xếp hạng ATP là Tobias Kamke.

Berdych muốn nhanh chóng quên đi nỗi buồn thất bại đáng tiếc ở bán kết Úc mở rộng năm nay

Họ mới chỉ gặp nhau 2 lần trong lịch sử và phần thắng chia đều cho cả Berdych và Kamke. Ở lần gặp nhau đầu tiên tại giải Basel Open 2010, tay vợt người Đức đã bất ngờ giành thắng lợi với tỷ số 6-4, 6-1 trước Berdych. Nhưng ở lần tái ngộ tại giải Dubai Duty Free Tennis Championships 2013, phần thắng lại thuộc về tay vợt người CH Czech với tỷ số 7-5, 6-1.

Ở cuộc đối đầu sắp tới, Berdych không được phép chủ quan nếu không muốn một cú sốc lớn xảy ra ngay vòng đấu đầu tiên ở Rotterdam Open năm nay.

Đăng Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục