Ramos tới PSG mở ra cơ hội cho Chelsea ký cái tên chất lượng

08:25 Thứ sáu 23/07/2021

TinTheThao.com.vnThương vụ Sergio Ramos gia nhập PSG mở ra cơ hội lớn cho Chelsea trong việc theo đuổi một tài năng khác ở hàng thủ.

Sergio Ramos rời Real Madrid sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn với đội bóng Hoàng gia. Ngay lập tức, PSG có được chữ ký của Ramos dưới dạng tự do. Trung vệ này ký vào bản hợp đồng 2 năm, kéo dài tới 30/06/2023.

Ramos sẽ mặc áo số 4 tại sân Công viên các Hoàng tử. Trung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha là tân binh thứ 4 của PSG trong mùa hè năm nay sau Georginio Wijnaldum, Gianluigi Donnarumma dưới dạng tự do, và Achraf Hakimi với giá 71 triệu euro.

Presnel Kimpembe - Chelsea receive huge transfer boost because of Sergio Ramos - Bóng Đá

 Thương vụ Sergio Ramos mang tới điều tốt lành cho Chelsea.

Theo L’Equipe, Ramos tới PSG mở ra cơ hội lớn cho Chelsea. Đó là khi The Blues có thể chiêu mộ Presnel Kimpembe dễ dàng hơn. Kimpembe đã cân nhắc tương lai sau khi Ramos chuyển tới sân Công viên các Hoàng tử chơi bóng.

Kimpembe ra sân 28 trận ở Ligue 1 và 11 trận ở Champions League mùa trước. Tuy nhiên trung vệ này lo lắng vị trí tại PSG bị lung lay khi Ramos xuất hiện. Chính vì thế, Chelsea sớm nhập cuộc tìm hiểu khả năng chiêu mộ Kimpembe.

HLV Thomas Tuchel từng có thời gian làm việc với Kimpembe tại PSG và ông rất quý trọng tài năng của cầu thủ này. Chelsea hiện cần bổ sung một trung vệ chất lượng khi Thiago Silva đã già và không thể chinh chiến xuyên suốt mùa giải.

Nếu Chelsea nghiêm túc, khả năng thương vụ này xảy ra là hoàn toàn khả thi.

HLV Luis Enrique nói về Sergio Ramos

 
Tiểu Lam | 07:27 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục