Rafael Nadal kiếm 1 triệu euro trong… hai tiếng

11:15 Thứ bảy 01/09/2012

Tay vợt người Tây Ban Nha sẽ bỏ túi ít nhất một triệu euro khi tham dự trận đấu biểu diễn với Juan Martin del Potro tại cung thể thao Madison (New York) vào ngày 4/3 năm sau.

Thậm chí, Rafael Nadal còn kỳ vọng sẽ kiếm được tới 1,5 triệu euro từ trận đấu này. Phát ngôn viên của BTC, Stacey Escudero xác nhận thông tin trên với tạp chí Bloomberg (Mỹ), đồng thời cho biết: trận đấu giữa Rafael Nadal và Del Potro sẽ diễn ra trong 5 set đấu.

Rafael Nadal. Ảnh: Daylife

Được biết, trận đấu này thuộc giải giao hữu thường niên có tên BNP Paribas Showdown (bắt đầu được tổ chức vào vào năm 2008). Giải này chỉ quy tụ 4 tay vợt ngôi sao (2 nam và 2 nữ) nhưng có giá trị tiền tưởng rất lớn. Cùng tham dự với cặp Rafael Nadal-Del Potro vào năm sau, còn cặp đấu Serena Williams-Victoria Azarenka.

Đây là lần đầu tiên Rafael Nadal tham dự trận đấu biểu diễn ở Madison. Vào đầu năm ngoái, cựu tay vợt số 1 thế giới này từng dự trận biểu diễn với Roger Federer ở Doha (Qatar). Trận đấu này được tổ chức diễn ra ở lòng sông Doha và thu hút tới 5.000 khán giả theo dõi trực tiếp.

Gần đây, Rafael Nadal đã liên tiếp bỏ lỡ các giải đấu lớn vì chấn thương. Tay vợt người Tây Ban Nha bỏ cuộc ở Wimbledon, vắng mặt ở Olympic London 2012 và đáng tiếc nhất là không thể dự US Open 2012. Ngoài ra, Rafael Nadal cũng chắc chắn không thể trở lại phục vụ ĐT Tây Ban Nha tại trận bán kết giải quần vợt đồng đội nam Davis Cup diễn ra từ ngày 14 đến 16/9.
 

Minh Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục