Radwanska vững bước tới ngôi hậu Hàn Quốc mở rộng

08:51 Thứ năm 18/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng "hủy diệt" 6-0, 6-0 trước Chanelle Scheepers một lần nữa giúp Agnieszka Radwanska khẳng định vị thế hàng đầu tại Hàn Quốc mở rộng 2014.

Radwanska khởi đầu như mơ.

Hàn Quốc mở rộng chính là một trong những giải đấu đầu tiên khai màn cho series các giải sân cứng diễn ra tại châu Á trong năm nay. Không có sự hiện diện của Serena Williams, Simona Halep, Petra Kvitova lẫn Maria Sharapova, Agnieszka (số 5 thế giới) đương nhiên được xếp làm hạt giống số 1. Con đường bảo vệ ngôi hậu của Radwanska dự báo không gặp nhiều khó khăn bởi những đối thủ lớn nhất của cô chỉ là hai tay vợt nằm ngoài top 30 Klára Koukalová và Karolína Plíšková.

Với vị thế cùng đẳng cấp vượt trội nói trên, không quá khó hiểu khi Radwanska thắng "hủy diệt" Chanelle Scheepers với tỉ số không kém phần... "hủy diệt" 6-0, 6-0. Trận thắng trên diễn ra chỉ 1 ngày sau khi tay vợt Ba Lan vượt qua Polona Hercog với cùng tỉ số 6-3 trogn cả 2 set.

Thách thức tiếp theo của Radwanska là Varvara Lepchenko - tay vợt hạng 46 thế giới mới vừa thắng Han Na-lae (Hàn Quốc) 7-5, 6-1.

Cùng thời điểm này, giải đấu tại Quảng Châu, Trung Quốc cũng đã xác định được 4 cặp đấu tứ kết. Dù tham dự giải với số lượng áp đảo nhưng chủ nhà hiện tại chỉ còn 2 đại diện góp mặt ở vòng đấu cho 8 tay vợt mạnh nhất là Wang Yafan và Zhang Kailin, họ đồng thời buộc phải loại nhau để tranh 1 suất bán kết. Trong khi 3 cặp đấu còn lại là cuộc đụng độ giữa Alize Cornet - Hsieh Su-wei, María Teresa Torró Flor - Timea Bacsinszky và Mónica Puig - Monica Niculescu.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục