Radwanska, bị loại vẫn để lại dấu ấn

08:50 Thứ bảy 29/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù không thể đi quá vòng bán kết sau 2 năm liên tiếp (2013-2014), nhưng Agnieszka Radwanska vẫn kịp để lại ấn tượng trong lòng NHM bằng những pha bóng đẹp.

Năm ngoái, Agnieszka Radwanska từng vinh dự được WTA trao danh hiệu "Tay vợt nữ được yêu thích nhất". Sau phần thưởng ấy, người ta tự hỏi nhau rằng tại sao cô gái người Ba Lan này có thể vượt qua hàng loạt tên tuổi đình đám như Maria Sharapova, Serena Williams hay Ana Ivanovic để bước lên bục cao nhất. Và đến nay, câu hỏi đã phần nào tìm được lời giải: đó là nhờ những pha bóng đẹp.

Còn nhớ ở trận tứ kết Miami Masters 2013 với đối thủ người Bỉ - Kirsten Flipkens, Radwanska từng khiến NHM có một phen "há miệng tròn mắt" với pha ghi điểm cực may mắn và điệu nghệ.

Trong một tình huống tổ chức tấn công, bóng bật mép lưới và đổi hướng khiến Aga (tên thân mật của Radwanska) gặp khó, nhiều người tưởng chừng như tay vợt Ba Lan sẽ mất điểm. Tuy nhiên, cú xoay người 360 độ và pha gạt bóng thuận tay chéo sân đã giúp cô chuyển bại thành thắng ngoạn mục. Đó cũng là một trong những pha bóng hay nhất năm của WTA.

Đến năm nay, dù sớm dừng bước tại Florida, song Radwanska vẫn để lại dấu ấn bằng một pha xử lý ngẫu hứng trong trận tứ kết với Dominika Cibulkova. Dù không may mắn có điểm như một năm về trước, nhưng nỗ lực của Radwanska đã nhận được sự tán thưởng rất lớn từ phía khán giả.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục