Quyết tạo đột phá, Radwanska sắp có siêu HLV

09:23 Thứ bảy 06/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Agnieszka Radwanska có vẻ như đang rất quyết tâm chinh phục Grand Slam đầu tiên.

Radwanska sắp có siêu HLV. Ảnh: Internet

Radwanska chính là một trong những tay vợt chơi ổn định nhất trong vòng 5 năm trở lại đây. Việc thường xuyên giành vé tham dự giải đấu cuối năm WTA Finals cũng như chiếm giữ một vị trí trong top 5 thế giới đã chứng minh một sức bền đáng nể từ "kiều nữ Ba Lan".

Sau gần 10 năm chơi chuyên nghiệp, "vốn liếng" mà Radwanska có là 14 danh hiệu WTA cùng hơn 17 triệu USD tiền thưởng. Tay vợt sinh năm 1989 từng vào đến chung kết Wimbledon và nhiều lần tiến sâu tại các Grand Slam khác.

Ở Radwanska tài năng là điều không thể phủ nhận, nhưng cũng phải công nhận là lối chơi của cô thiếu yếu tố cần thiết để bứt lên, một sự đột phá để có thể vươn lên sánh ngang với các đồng nghiệp như Sharapova hay Kvitova.

Có lẽ cũng chính vì vậy mà Radwanska luôn ấp ủ việc tìm kiếm một HLV giỏi trong thời gian vừa qua. Theo tiết lộ từ báo giới, Radwanska sắp tới sẽ hợp tác với một HLV từng vô địch Grand Slam khi còn thi đấu và tay vợt Ba Lan rất mong chờ những nỗ lực của cô sẽ đơm hoa kết trái bằng một Grand Slam. Dự kiến danh tính của HLV này sẽ được Aga công bố trong tháng này.

Hiện tại Radwanska vẫn đang hợp tác với HLV Tomasz Wiktorowski. Năm tới đây giải đấu đầu tiên mà ngôi sao 25 tuổi tham dự sẽ là Hopman Cup, kế đến là Sydney International.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục