Quang Hải, Filip Nguyễn cùng ra mắt CLB CAHN

17:23 Chủ nhật 02/07/2023

Chiều 2/7, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và thủ môn Filip Nguyễn sẽ có trận đấu đầu tiên cho CLB CAHN ở V-League 2023.

Quang Hải, Filip Nguyễn cùng ra mắt CLB CAHN - Bóng Đá

Quang Hải, Filip Nguyễn được kỳ vọng tỏa sáng ở CLB CAHN. Ảnh: CAHN.

Lúc 16h, đội hình xuất phát trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và CAHN được VPF công bố. Quang Hải và Filip Nguyễn cùng được điền tên vào đội hình xuất phát. CLB CAHN cho biết họ đã nỗ lực làm việc suốt 48 giờ qua để hoàn thiện các thủ tục đăng ký cho hai tân binh đắt giá.

Quang Hải vẫn sẽ khoác áo số 19 ở V-League 2023. Trong khi đó, Filip Nguyễn nhận áo số 1.

Khi Filip Nguyễn có mặt, thủ môn Patrik Lê Giang phải chuyển sang thi đấu cho CLB TP.HCM theo dạng cho mượn. Thủ môn dự bị còn lại của CLB CAHN là Bùi Tiến Dũng.

Quang Hải, Filip Nguyễn cùng ra mắt CLB CAHN - Bóng Đá

 Danh sách đăng ký thi đấu trận CLB Đà Nẵng - CAHN. Ảnh: VPF.

Ở tuyến giữa, Quang Hải sẽ sát cánh cùng các tiền vệ trẻ Hoàng Văn Toản, Hà Văn Phương. Ba ngoại binh là Jhon Cley, Gustavo Henrique và Raphael Success sẽ lĩnh xướng hàng công.

Các vị trí ở hàng thủ không có nhiều thay đổi. Bộ đôi trung vệ vẫn là Bùi Tiến Dụng và Huỳnh Tấn Sinh. Do Hồ Tấn Tài nhận đủ 3 thẻ vàng và bị treo giò một trận, Vũ Văn Thanh sẽ trở về thi đấu ở vị trí hậu vệ phải. Ở cánh đối diện, Đoàn Văn Hậu vẫn chắc suất.

Trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và CAHN diễn ra lúc 17h trên sân Hòa Xuân. Đây là cuộc đối đầu có sự chênh lệch lớn. Trong khi CLB CAHN sở hữu phong độ cao, dẫn đầu bảng xếp hạng với 24 điểm thì đội chủ nhà đang đứng cuối bảng với vỏn vẹn 7 điểm. Cả hai đều rất khát điểm vào lúc này.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 16:47 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục