Quá rõ khả năng ra sân của Tuấn Anh trận gặp Indonesia

21:24 Thứ sáu 11/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTuấn Anh dính chấn thương khá đáng tiếc trong trận thắng Malaysia của tuyển Việt Nam.

Trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia, tuyển Việt Nam đã có được chiến thắng quý giá 1-0 ngay trên sân nhà Mỹ Đình. Trận này, Tuấn Anh là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của tuyển Việt Nam.

Theo đó, Tuấn Anh chơi năng nổ, không ngại va chạm, đồng thời có những pha xử lý đầy kỹ thuật giúp tuyến giữa Việt Nam chơi nhỉnh hơn bên phía đối phương. Sự cơ động của Tuấn Anh chính là mấu chốt mở ra thế trận thuận lợi cho tuyển Việt Nam.

Quá rõ khả năng ra sân của Tuấn Anh trận gặp Indonesia - Bóng Đá

 Tuấn Anh dính chấn thương.

Tuy nhiên sau giờ nghỉ, nhiều cổ động viên đã tỏ ra ngạc nhiên khi HLV Park Hang-seo quyết định rút Tuấn Anh ra sân để nhường chỗ cho Đức Huy. Được biết, Tuấn Anh phải ngồi theo dõi trận đấu với một bên đùi bị băng bó vì chấn thương.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo xác nhận: "Tuấn Anh sau hiệp 1 phát hiện chấn thương cơ đùi sau, về cơ bản, các bác sĩ đánh giá đây không phải là chấn thương nghiêm trọng nhưng cũng phải chờ đến sáng mai (11/10) chúng ta mới có thể biết chính xác."

Mới nhất, theo thông tin từ các bác sĩ, Tuấn Anh bị chấn thương gân kheo đùi trái. Mức độ chấn thương không quá nặng nhưng tiền vệ số 14 cần thời gian để bình phục. HLV Park Hang-seo đã yêu cầu đội ngũ bác sĩ phải chăm sóc tận tình cho Tuấn Anh.

Như vậy, khả năng Tuấn Anh góp mặt trận gặp Indonesia (15/10) là không cao bởi tiền vệ của HAGL vốn có tiền sử chấn thương nên HLV Park Hang-seo không muốn mạo hiểm.

Tiểu Lam | 20:58 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục