"Quả ớt nhỏ" của Arsenal muốn viết nên lịch sử cùng Tam Sư

11:00 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao duy nhất được triệu tập của Pháo thủ thành London lên đội tuyển Anh dự EURO 2020 có những trải lòng về giải đấu lớn đầu tiên trong sự nghiệp.

Bukayo Saka hy vọng rằng sẽ cống hiến hết mình, đúng với biệt danh "quả ớt nhỏ" và chứng tỏ bản thân là chân sút bùng nổ bất ngờ của đội tuyển Anh tại EURO 2020.

Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi của Arsenal đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Tam sư trong trận giao hữu với đội tuyển Áo tuần trước. Dẫu vậy, tuyển Anh hiện tại đang có nhiều tài năng sáng giá nên vẫn còn phải chờ xem liệu Saka có được điền tên vào đội hình xuất phát đối mặt với Croatia trong trận mở màn EURO 2020 của Tam Sư hay không. 

Dù Arsenal có một mùa giải thất vọng nhưng với riêng Bukayo Saka, tài năng trẻ này đã thi đấu rất tốt. Sự bùng nổ của Saka dẫn đến việc đội trưởng Arsenal - Pierre-Emerick Aubameyang đặt ra cái tên "quả ớt nhỏ" cho người đàn em, đây hiện là biệt danh được nhiều người biết đến của Bukayo Saka.

Bukayo Saka hopes to live up to 'little chilli' nickname by firing England to glory at Euro 2020...  - Bóng Đá

Bukayo Saka - tài năng sáng giá của Arsenal và đội tuyển Anh.

Đồng thời, Aubameyang cũng đã tặng một dây chuyền hình quả ớt nạm ngọc, bên trên có đính tên Bukayo Saka sau chức vô địch FA Cup của Arsenal vào năm 2020.

"Cái tên bắt nguồn từ Auba.", Saka lý giải.

"Anh ấy nói điều đó bằng tiếng Pháp. Chúng tôi đang thực hiện bài tập dứt điểm trong 1 buổi tập và anh ấy ở lại cùng tôi. Tôi đã ghi bàn rất nhiều, bắn phá liên tục nên anh ấy gọi tôi là quả ớt nhỏ."

"Tôi thực sự rất phấn khích, hạnh phúc khi có mặt ở EURO 2020. Tôi đã được trao một cơ hội tuyệt vời để chơi ở một giải đấu lớn nên mọi cơ hội tôi có được, tôi sẽ cố gắng hết sức mình để chinh phục danh hiệu cùng toàn đội."

Arteta phát biểu về Willian: 

 
Minh Trí | 10:02 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục