PSG thua trận thứ hai liên tiếp

05:29 Thứ hai 03/04/2023

TinTheThao.com.vnLyon đánh bại Paris Saint-Germain với tỷ số 1-0 tại Parc des Princes, khiến nhà đương kim vô địch nhận thất bại thứ năm trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

 

Chiến thắng giúp Lyons vươn lên vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng trong khi PSG vẫn đứng đầu, hơn đội xếp thứ hai là RC Lens 6 điểm. Chuỗi kết quả không ổn định đã khiến vị trí của huấn luyện viên Christophe Galtier bị giám sát nhiều hơn.

PSG có những cơ hội đầu trận do công của Kylian Mbappe nhưng họ không tận dụng được. Lyon được hưởng một quả phạt đền ngay trước khi hiệp một kết thúc nhưng Alexandre Lacazette không thể biến nó thành bàn thắng.

Bradley Barcola đã đưa Lyon vượt lên dẫn trước khi anh thực hiện thành công pha dứt điểm từ đường chuyền của Sael Kumbedi ở hiệp 2. 1-0 cũng chính là kết quả cuối cùng.

  - Bóng Đá

 PSG vẫn đứng đầu bảng nhưng có phong độ đáng lo.

Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của PSG sau trận thua 0-2 trước Rennes. Cả hai trận thua đều diễn ra trên sân nhà và khiến họ bị thu hẹp khoảng cách. Các câu hỏi sẽ được đặt ra cho Christophe Galtier và Luis Campos sau những trận thua này, nhất là khi họ đã rời Champions League sớm trước Bayern Munich.

PSG sẽ nghỉ ngơi cả tuần và gặp Nice vào rạng sáng chủ nhật.

Thanh Vũ | 04:31 03/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục