Phóng viên Indonesia chỉ ra lý do khiến đội nhà thua ngược U22 Việt Nam

08:33 Thứ hai 02/12/2019 | 4

TinTheThao.com.vnPhóng viên Farabi Firdausy của trang Goal phiên bản tiếng Indonesia đã chỉ ra nguyên nhân đội nhà bị thua ngược trước U22 Việt Nam.

Đêm qua (01/12), U22 Việt Nam quật ngã Indonesia với tỷ số 2-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng SEA Games 30. Những người ghi bàn cho Rồng vàng là Thành Chung và Hoàng Đức. Bàn thắng duy nhất của Tim Garuda được ghi bởi Rizki Fauzi.

Với kết quả này, U22 Việt Nam vẫn giữ vững ngôi đầu bảng với 9 điểm trong tay và tiến gần hơn đến chiếc vé dự Bán kết SEA Games 30.

Phóng viên Indonesia chỉ ra lý do khiến đội nhà thua ngược U22 Việt Nam - Bóng Đá

 U22 Việt Nam lội ngược dòng trước Indonesia. Ảnh: Hiển Vinh.

Lý giải về trận thua ngược đau đớn của đội nhà, phóng viên Farabi Firdausy của trang Goal phiên bản tiếng Indonesia chia sẻ trên Zing: "Tôi không hiểu vì sao tuyển U22 Indonesia lại chọn lối chơi lùi sâu để bảo vệ thành quả suốt hiệp 2. Và kết quả đã không như mong đợi. Dẫu sao thì tuyển U22 Việt Nam thắng xứng đáng. Xin chúc mừng thầy trò Park Hang-seo."

Trong khi đó, HLV trưởng Indra Sjafri lại chỉ ra nguyên nhân thất bại của đội nhà đến từ sự xuất sắc của U22 Việt Nam: "Trong thời gian hiệp 1 chúng tôi đã chơi đúng kế hoạch và có được bàn thắng. Tuy nhiên, tất cả đã sụp đổ khi U22 Việt Nam tấn công rất mạnh, chúng tôi đã chơi phòng ngự nhưng không thành công. Tôi không thể nói Việt Nam hay hơn Indonesia nhưng đấy có thể là do số phận và hi vọng chúng ta có thể gặp nhau ở chung kết."

Đăng Huy | 08:05 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục