Phiên bản rút gọn cuộc đại chiến 'Rousey vs Correia'

13:50 Thứ ba 04/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc đại chiến giữa Ronda Rousey và Bethe Corriea đã được một người hâm mộ có tên AZXD mô tả khá đặc sắc theo phong cách hoạt hình.

Ronda Rousey và Bethe Corriea đã đối đầu cùng nhau tại UFC 190 trong trận tranh đai vô địch hạng cân Bantamweight dành cho nữ. Kết quả trận đấu này là Ronda Rousey đã bảo vệ thành công chiếc đai vô địch của mình chỉ sau 34 giây thượng đài.

Mới đây một đoạn clip 15 giây mô tả lại trận đấu này do AZXD dàn dựng đã được lan truyền rất nhanh trên các trang mạng xã hội, không đơn giản vì nó được tạo nên từ kỹ thuật dựng đất Stopmotion, mà bản thân đoạn clip đã mô tả rất chân thật toàn bộ quá trình đối đầu của cả hai nữ võ sĩ này trước và sau khi UFC 190 kết thúc.

Cụ thể trước thềm UFC 190, trong khi Rousey tỏ ra khá lạnh lùng và kiệm lời, thì Corriea lại thường xuyên có những phát biểu công kích đến đối thủ, thậm chí cô cũng không ngần ngại chỉ trích cả gia đình của Rousey.

Kết cục, như đã đề cập, Rousey đã hạ Corriea bằng đòn K.O chỉ sau 34 giây cùng thông điệp "Hy vọng đây sẽ là bài học và đừng ai động vào gia đình tôi nữa."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục