Phẫu thuật lưng, Murray nghỉ đến hết năm

08:08 Thứ sáu 20/09/2013

Thứ hai tuần sau (23-9), Andy Murray phải phẫu thuật để chữa chấn thương lưng, do đó sẽ phải vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải 2013.

Andy Murray tại giải Mỹ mở rộng 2013 - Ảnh: Reuters

Andy Murray đã đưa ra quyết định này sau khi thi đấu cho tuyển Anh tại Davis Cup hồi cuối tuần trước. Sau khi giúp Anh giành quyền chơi ở vòng chính thức Davis Cup năm sau, Murray bị đau dữ dội ở vùng lưng. Ca phẫu thuật này khiến Murray phải nghỉ thi đấu ở các giải còn lại trong năm gồm 3 giải nhỏ tại châu Á, giải Thượng Hải Masters, Paris Masters và giải cuối cùng trong năm quy tụ 8 tay vợt hàng đầu thế giới, ATP World Tour Finals.

Andy Murray đã bị chấn thương vùng lưng dưới từ tháng 5-2013 tại giải Rome Masters và khiến anh phải rút lui khỏi giải Roland Garros. Murray đã cố gắng trở lại, thắng được giải Wimbledon nhưng sau đó chơi không tốt trên mặt sân cứng và bị loại ở tứ kết giải Mỹ mở rộng.

Theo Hãng tin BBC, thật ra Murray đã vật lộn với chấn thương đĩa đệm này trong hai năm qua, nó chèn vào dây thần kinh khiến anh bị đau ở hông và đùi. Chấn thương này ảnh hưởng Murray nặng nề khi anh không được chơi trên mặt sân cỏ.

Trong quá khứ, đã có lần Murray đã phải tiêm thuốc giảm đau vào vị trí bị đau ở lưng, đơn cử như tại Roland Garros 2012.

Thảo Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục