Pháp công bố danh sách 4 hảo thủ đối đầu với Thụy Sỹ

19:18 Thứ ba 04/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Jo-Wilfried Tsonga sẽ là ngôi sao sáng giá nhất của tuyển Pháp.

Tsonga sẽ là đầu tàu của Pháp tại Davis Cup 2014.

Liên quan đến trận chung kết giải quần vợt đồng đội nam thế giới (Davis Cup), tuyển Pháp mới đây đã chốt danh sách 4 cái tên sẽ góp mặt ở cuộc đối đầu với đối thủ Thụy Sỹ.

Trên tờ Tennis.com, Arnaud Clement - đội trưởng của Pháp cho hay Tsonga, Gilles Simon, Richard Gasquet và Gael Monfils là những người đã được Ban huấn luyện lựa chọn sau quá trình cân nhắc kỹ càng. Dù không thật sự nổi bật như Roger Federer hay Stan Wawrinka phía Thụy Sỹ nhưng đây rõ ràng là những nhân tố ưu tú nhất mà Pháp đang sở hữu lúc này.

Với lợi thế chủ nhà, Pháp trước đó đã lựa chọn mặt sân đất nện trong nhà tại Villeneuve-d'Ascq làm nơi tiếp Thụy Sỹ. Pháp là 1 trong 4 đội tuyển giàu thành tích nhất ở Davis Cup với 9 lần vô địch và 7 lần khép lại giải đấu ở ngôi á quân. Lần gần nhất mà Pháp vô địch là vào năm 2001 trong khi ngôi á quân gần nhất là vào năm 2010.

Về phần Thụy Sỹ, dù sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá nhưng họ chỉ mới 1 lần đi tới chung kết vào năm 1992. Năm nay với sự hiện diện của Federer và Wawrinka, Thụy Sỹ đang được kỳ vọng sẽ viết nên lịch sử ở sân chơi danh giá này.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục