Phân tích tỷ lệ châu Á đêm nay và rạng sáng mai: Tâm điểm Bosnia & Herzegovina

15:02 Thứ sáu 07/06/2013

Trong một ngày có quá nhiều những cuộc tranh giành vé tới VCK World Cup 2014, trải dài từ châu Á, sang châu Âu rồi Nam Mỹ, nếu nhà đầu tư khôn chọn được kênh đầu tư cụ thể sẽ rất rơi vào trạng thái bội thực, dẫn đến nguy cơ thất bại cao. BĐTC xin gửi tới độc giả 2 sự lựa chọn tốt nhất dựa trên những thống kê và phân tích TLCA.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Vua TLCA Bosnia & Herzegovina

Nếu cần tìm ra ĐT nào được nhiều nhà đầu tư châu Á yêu mến nhất, chắc chắn nhiều người sẽ không gặp mấy khó khăn trong việc hô vang Bosnia & Herzegovina. Quả thực, chuỗi phong độ ấn tượng của đoàn quân dưới quyền Susic đã mang lại rất nhiều niềm vui cho NHM. Cùng với Bulgaria, Bosnia & Herzegovina là một trong 2 ĐT tại khu vực châu Âu toàn thắng dưới góc độ TLCA. Thậm chí nếu tính rộng hơn trên tất cả các mặt trận, thày trò Susic còn thắng theo châu Á tới 9 trận liên tiếp.

Bosnia & Herzegovina (sáng) thắng theo châu Á 100% số trận

Trong loạt trận vòng loại World Cup 2014 hôm nay, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua sự lựa chọn vào Bosnia & Herzegovina. Latvia có lợi thế sân nhà, nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp họ ngăn cản được việc phe khách có trận đấu thứ 10 liên tiếp vượt qua mốc TLCA, đặc biệt khi Bosnia & Herzegovina chỉ chấp đối thủ 3/4. Dưới góc độ chuyên môn, càng có lý do hơn để đặt niềm tin và ĐT hiện đang đứng thứ 21 trên BXH của FIFA. Nếu ra về với trọn vẹn 3 điểm, Bosnia & Herzegovina sẽ đứng trước ngưỡng cửa lịch sử lần đầu tiên góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, kể từ khi tách khỏi Nam Tư vào năm 1992.

Croatia thắng cách biệt

Giống như Bosnia & Herzegovina, Croatia là một trong số ít những ĐT thể hiện được dấu ấn trên cả BXH chuyên môn lẫn BXH TLCA. Tại bảng A vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu, Croatia và Bỉ đang chia nhau ngôi đầu bảng khi cùng được 16 điểm sau 6 lượt trận. Dưới góc độ TLCA, đoàn quân dưới quyền Stimac đạt tỷ lệ số trận mang lại niềm vui cho nhà đầu tư tới 83,33%. Đặc biệt hơn, trận duy nhất mà ĐT áo ca rô phụ bạc lại niềm tin NHM diễn ra ở lượt trận đầu tiên (thắng Macedonia 1-0).

Song, khác với Bosnia & Herzegovina là Croatia phải thắng cách biệt mới vượt qua mốc TLCA khi chấp Scotland tới 1 1/2. Nhìn vào tỷ lệ trên, chắc chắn nhiều nhà đầu tư sẽ tỏ ra e ngại với cửa trên bởi dù sao, Scotland cũng là ĐT có thực lực. Dẫu vậy, không phải vô cớ mà các nhà cái lại đặt Croatia ngồi ở chiếu trên với khoảng cách khá xa so với đối thủ. Ngoài những yếu tố trên, niềm tin vào Croatia còn được cấu thành từ chính Scotland.

Trái ngược với chủ nhà, Scotland là một trong những ĐT gây thất vọng nhất không những trên BXH chuyên môn mà cả dưới góc độ TLCA. ĐT của xử sở những người đàn ông mặc váy là 1 trong 5 đội chưa thắng theo châu Á trận nào tại VL World Cup 2014 khu vực châu Âu. Trận duy nhất Scotland không phụ bạc lại niềm tin của NHM là việc cầm hòa Serbia 0-0 ở lượt đấu đầu tiên. Ngoài ra, cần nhắc thêm là Scotland đều thua cách biệt trong những trận trên sân khách được chấp từ 1 trái trở lên, kể từ năm 2008.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục