Phá kỷ lục tại Chelsea, Kepa tiết lộ thái độ của Cech

18:16 Thứ năm 18/11/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành Kepa Arrizabalaga đã có những chia sẻ về người đàn anh đồng thời cũng là huyền thoại Chelsea, Petr Cech.

Kepa Arrizabalaga đang dần tìm lại phong độ ở Chelsea khi anh luôn thi đấu hiệu quả mỗi khi được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội. Mới đây, anh đã lập nên 2 kỷ lục mới cho đội bóng, đó là việc cản phá thành công 8 quả penalty kể từ khi đến The Blues và có 3 lần mang về chiến thắng cho đội nhà trong một mùa bóng ở những loạt luân lưu cân não trước Villarreal, Aston Villa cùng Southampton. 

Đáng chú ý, trước Kepa, huyền thoại Chelsea, Petr Cech là người nắm giữ những kỷ lục này thế nhưng giờ đây, thành tích của anh đã bị phá bởi phong độ xuất sắc của người đàn em.

Tìm lại phong độ cùng Chelsea, Kepa lên tiếng về Cech - Bóng Đá

Kepa và Cech có mối quan hệ tốt.  

Chia sẻ về Cech, Kepa cho biết trên trang chủ Chelsea: "Chúng tôi nói chuyện với nhau mỗi ngày khi Cech ở sân tập Cobham. Chủ đề của chúng tôi rất rộng và với Cech, anh ấy thường rất gần gũi với các thủ môn của CLB. 

Chúng tôi không nói chuyện về các kỷ lục và tôi cũng nghĩ, Cech cũng không hề cảm thấy buồn khi chứng kiến tôi phá kỷ lục của anh ấy đâu. Chúng tôi có mối quan hệ tốt và trên hết, cả 2 đều muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất dành cho Chelsea. 

Thường thì tôi không quá chú trọng vào các thống kê như vậy. Tôi thích nghiên cứu về đối thủ hơn, những cầu thủ mà tôi phải đối mặt trên sân. Có lẽ một ngày nào đó, khi tôi đã giải nghệ như Petr Cech, tôi sẽ tìm lại xem mình đã từng làm được gì trong quá khứ nhưng hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào việc nghiên cứu về các chân sút đội bạn cũng như tìm ra cách mà tôi có thể ngăn chặn họ". 

Thủ môn ngôi sao: Kepa Arrizabalaga:

 
Đăng Huy | 17:18 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục