"Pha dàn xếp đá phạt thật không thể tin được"

04:46 Thứ bảy 10/12/2022

TinTheThao.com.vnKhông nhiều người nghĩ phương án đá phạt của ĐT Hà Lan ở thời điểm trận đấu chỉ còn tính bằng giây lại táo bạo đến như vậy.

 

Sau thắng lợi ngoạn mục của Croatia trước Brazil, đặc biệt là bàn gỡ ở những phút cuối hiệp phụ thứ hai làm vỡ tung cầu trường, kỳ World Cup năm nay lại chứng kiến thêm một "siêu phẩm" gỡ hòa khác. Thậm chí, lần này còn đặc biệt hơn bởi thời điểm trận đấu chỉ còn tính bằng giây và phương án phối hợp ở những trận cầu lớn thuộc dạng xưa nay hiếm.

Một pha đẩy nhẹ bóng vào ngay chính diện hàng rào cho tiền đạo vào sân thay người Wout Weghorst thể hiện sự thực dụng đến đáng sợ của Louis van Gaal, như cách ông từng đôn Marouane Fellaini lên đá tiền đạo cắm khi còn khoác áo Manchester United. Với một Weghorst cao 1m97 và nặng tới 90kg, hàng phòng ngự Argentina dĩ nhiên không có ai đủ sức tì đè 1 chọi 1 với tiền đạo 30 tuổi.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ Argentina không tì đè nổi với Weghorst.

Lisandro Martinez là người hiểu điều này rõ nhất trong bàn thua đầu tiên của Argentina. Anh tỏ ra bất lực khi thấy Weghorst đứng chắn trước bóng và chỉ còn dậm nhảy tại chỗ mong đổi hướng được cú đánh đầu.

Chứng kiến pha phối hợp kinh điển, phóng viên Geraint Hughes của đài Sky Sports đã phải thốt lên.

"Chuyện quái gì đang xảy ra thế này?

"Pha dàn xếp đá phạt của Hà Lan thật không thể tin được - chỉ nghĩ đến việc thực hiện nó thôi đã thấy căng thẳng và thậm chí còn hơn thế nữa khi họ thực sự thực hiện nó.

Tiếng ồn của đám đông vẫn gây náo loạn, thật khó tin."

Thái Sơn - theo xevathethao.vn | 04:16 10/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục