Pep: Toure như một anh chàng nghiệp dư

23:05 Thứ sáu 03/02/2017

TinTheThao.com.vnĐó không phải là một lời chê bai, Pep Guardiola đang ví von để ca ngợi khả năng thi đấu của Yaya Toure trong mùa giải này.

Những vụ lùm xùm giữa Pep và người đại diện Dimitri Seluk của Toure hồi đầu mùa đã qua đi. Với sự chuyên nghiệp của mình, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã lấy lại lòng tin nơi HLV người Tây Ban Nha và thi đấu ổn định. Anh đã được Pep điền tên vào danh sách dự vòng knock-out ở  Champions League, sau giai đoạn vòng bảng phải ngồi ngoài.

Pep: Toure như một anh chàng nghiệp dư - Bóng Đá

 Toure thi đấu bùng nổ trở lại trong mùa này. Ảnh: Goal.

Trước trận đấu với Swansea vào ngày chủ nhật, Pep đã có buổi họp báo và hết lời khen ngợi khả năng của Toure. Ông nói với các phóng viên rằng: “Chất lượng mà Toure mang lại thật khó để tìm kiếm trong thời điểm này. Cậu ấy như một người nghiệp dư và lúc nào cũng muốn ra sân thi đấu. Tôi rất thích điểm này ở Toure.”

Pep cũng cho biết ông đang mong đợi các cầu thủ của mình sẽ vượt qua bài thử nghiệm quan trọng ở Ngoại hạng Anh trước đoàn quân của Paul Clement. Swansea chỉ hơn khu vực cầm đèn đỏ 2 điểm nhưng đã thắng 2 trận gần nhất.

Ông nói thêm: “Tôi thực sự ấn tượng với Swansea. Tôi đã cố gắng tìm ra điểm yếu của họ để lên kế hoạch tấn công nhưng đã bất thành. Vấn đề này quá phức tạp, họ đang ở giai đoạn có phong độ tốt khi đánh bại cả Liverpool và Southampton. Đây sẽ là trận đấu khó khăn dành cho Man City.

Video Man City đánh bại West Ham 4-0 ở vòng trước

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:20 03/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục